Lý do bạn nên mua Lenovo Tab3 7’?

Lenovo từ lâu đã khá thân thuộc người tiêu dùng với các sản phẩm máy tính và điện thoại thông mình tầm trung, hãng cũng đã cho xuất xưởng chiếc table Tab 3 7’’ với mục tiêu chiễm lĩnh thị trường máy tính bảng giá rẻ.

Top máy tính bảng giá rẻ, đa năng với mọi gia đình - 5

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ bình dân, song ta có thể dễ dàng nhận thấy Lenovo Tab 3 7’ vẫn được chăm chút khá kỹ lưỡng về mặt thiết kế với các cạnh bo cong dịu dàng và trang nhã, thêm vào đó là viền xanh nổi bật trên nền đen sang trọng cũng là một điểm nhấn độc đáo.

Sản phẩm có kích thước màn hình rộng rãi 7 inch và phù hợp với những người có thị lực yếu hay thường xuyên nhìn màn hình lâu. Do nằm trong phân khúc giá rẻ nên cấu hình của chiếc table này cũng không phải quá khủng. Sản phẩm được tích hợp chip Mediatek MT 8735 lõi tứ, RAM 1GB, ROM 16GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 128GB. Với thông số kỹ thuật này, người dùng có thể thoải mái sử dụng cho các ứng dụng vừa phải, cũng như giải trí nhẹ nhàng, tuy nhiên với những thao tác đa nhiệm liên tục thì hẳn sẽ hơi quá sức với Tab 3 7’’.

Top máy tính bảng giá rẻ, đa năng với mọi gia đình - 6

Điểm sáng nổi bật và mang tính cạnh tranh của chiếc máy tính bảng này là chất lượng âm thanh khá sống động và chân thật nhờ tích hợp vòm âm sẵn bên trong. Điều này sẽ là một món quà không nhỏ dành cho những người yêu nhạc hay mê phim ảnh vì sự trung thực và sắc nét trong âm thanh.

Bên cạnh đó, Lenovo Tab3 7’ được trang bị viên pin 3450 mAh, vừa đủ để người dùng sử dụng với cường độ vừa phải trong suốt 1 ngày, nếu muốn, các bạn có thể áp dụng thêm nhiều giải pháp hỗ trợ khác như pin dự phòng, sạc dự phòng khi phải đi chơi xa. Giá bán tham khảo của Lenovo Tab3 7’ là 2.3 triệu đồng, giá bán ở mức vừa phải và phù hợp với các bạn sinh viên, người dùng binh dân.

Chưa có câu trả lời nào