Hỏi về cách cài Scanner cho máy photo Toshiba E650(mình ko có driver)?

Mình ở An Giang vừa mua 1 máy Photo Toshiba E650, mình đã cài được phần in qua cổng RJ45 nhưng ko biết cài phần Scan như thế nào(máy có luôn card Scan)? và còn 1 thắc mắc nữa là máy Toshiba này nếu cài được Scan thì Scan ra màu hay trắng đen? các chuyên gia vui lòng giúp đỡ mình gấp nhé, thank rất nhiều.
DavidHoàng
DavidHoàng
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Nếu bạn muốn scan được tài liệu thì máy bạn phải có card in (tức là card in có ổ cứng) thì mới scan được, nếu card in không ổ cứng hỗ trợ thì chỉ dùng để in thôi.

Và nếu bạn đã cài và in được qua cổng PJ45 tức là thủ tục cài đặt của bạn đã đầy đủ không cần cài thêm gì nữa.

Bạn muốn scan thì bạn nhấn vào nút network trên cùng bạn sẽ thấy lên màn hình và có cái tab Scan, bạn nhấn vào tab đó rồi chọn scan to file ở dòng đầu tiên cột thứ 2, rồi bạn vào setting nếu muốn chỉnh khổ giấy hoặc độ phân giải và đặt tên file xong rồi bạn nhấn set, thế là bạn có thể nhấn nút scan được rồi.

Bạn scan xong muốn lấy file thì bạn phải biết địa chỉ IP của máy đó là bao nhiêu, rồi bạn dùng thằng Internet Explorer để truy nhập địa chỉ Ip của nó mà lấy file scan của mình ra. Ví dụ địa chỉ máy của mình là: 192.168.1.200 thì bạn chỉ việc bật thằng internet lên rồi đánh y chang nó vô rồi enter là nó sẽ hiện giao diện của máy photo lên thôi, lúc đó bạn sẽ thấy tab scan nhấp vào đó sẽ thấy đường dẫn chứa file thế là cứ nhấp vào file vừa scan để down về là mọi thứ đã xong.

Àh, còn máy này khi scan xong thì chỉ là màu trắng và đen mà thôi nha bạn, vì máy này là photo trắng đen mà.

Àh, nếu bạn muốn mua thêm máy hoặc có bạn bè mua máy thì giới thiệu mình bán cho, giá máy kho luôn nên giá rất mềm, bạn sẽ có phần trăm khi giới thiệu hoặc mua luôn đó nha.

Chúc bạn thành công.

Bui Huy
Bui Huy
Trả lời 11 năm trước

thế nếu win bạn đấy là win 7 thì bạn tính thế nào................?

Công Ty Việt Thành
Công Ty Việt Thành
Trả lời 11 năm trước

call mình mình hướng đẫn cho bạn 1 cách chi tiết nhất.0933375902 win nào cũng ok hết