Công nghệ starlight- công nghệ mới của camera

Có thể nói công nghệ Starlight đã đem lại lợi ích vượt bậc, cho phép camera quan sát có thể theo dõi được hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng, kể cả ban ngày lẫn ban đêm

Đối với hệ thống camera hồng ngoại thông thường như hiện nay, trong điều kiện ánh sáng yếu, quan sát vào ban đêm camera cảm biến hồng ngoại sẽ cho ra hình ảnh đen trắng, không màu. Nhưng đối với công nghệ Starlight hay còn gọi là “Ánh sáng của những ngôi sao” có thể giúp camera của chúng ta nhìn rõ mọi vật bằng hình ảnh màu vào ban ngày lẫn ban đêm, với môi trường ánh sáng yếu của những ngôi sao (Starlight).

Với camera được tích hợp công nghệ Starlight quan sát được hình ảnh có màu nhưng không cần đến đèn LED hồng ngoại hay lắp đặt nhiều đèn chiếu sáng như những loại camera quan sát thông thường như hiện nay. Vì lý do đó mà Công nghệ Starlight còn giúp Bảo vệ sức Khỏe người sử dụng, các loại camera Thông thường sử dụng Led Hồng ngoại khi về ban đêm, Led hồng ngoại phát sáng sẽ làm ảnh hưởng đến Sức khỏe cho trẻ em và người lớn tuổi, phụ nử đang mang thai, có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ . Công nghệ Camera starlight thế hệ mới ra đời nhấm đến mục tiêu hướng đến Môi trường Xanh trong tương lai bảo vệ người sử dụng sản phẩm an toàn đến sức khỏe.

Dòng camera có Starlight không chỉ cho thấy hiệu suất tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu mà chúng còn có một loạt các tính năng khác cực kỳ thông minh như: như phát hiện giả mạo, phát hiện đoạn video thông minh và phân tích thông minh. 

Tất cả sản phẩm camera công nghệ Starlight đều có độ nhạy sáng tốt nhất, camera Starlight ghi lại các hình ảnh với độ phân giải lên đến 5 megapixel ngay cả dưới điều kiện ánh sáng vô cùng yếu, tạo ra hình ảnh màu hoàn chỉnh ngay trong bóng tối, vượt qua cả những nơi mà các camera khác phải chuyển sang hình ảnh đơn sắc. Ở những nơi các camera khác không ghi được hình ảnh nào thì công nghệ camera starlight vẫn có thể cung cấp các hình ảnh đơn sắc chi tiết. Công nghệ cảm biến mới nhất được kết hợp với bộ triệt nhiễu tối tân, tạo nên độ nhạy tuyệt vời. Với tốc độ khung hình cực cao, lên đến 60 khung hình trên giây, bạn có thể thu hình các đối tượng chuyển động nhanh có độ phân giải cao.

 

Xem thêm:>>>>>> Giải pháp hệ thống Camera IP độ phân giải megapixel hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu

Như vậy, Công nghệ Starlight là giải pháp hữu hiệu giành cho camera quan sát trong điều kiện ánh sáng yếu trong tương lai.

 

Chưa có câu trả lời nào