Mũ bảo hiểm phản quang - liệu có thực sự an toàn?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Những chiếc mũ bảo hiểm Icon Alliance HiViz màu cam hay màu xanh đậm với đặc điểm phản quang sẽ giúp bạn tránh được những tai nạn đáng tiếc.

Lái xe an toàn với mũ bảo hiểm phản quang

Tất nhiên, một chiếc mũ bảo hiểm tốt sẽ giúp bạn bảo vệ được cái đầu của mình trong các vụ va đập. Nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn sở hữu một chiếc mũ có thể giúp bạn phòng tránh được những va đập đó. Icon Alliance HiViz chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Lái xe an toàn với mũ bảo hiểm phản quang

Icon Alliance HiViz được cải tiến dựa trên mũ bảo hiểm Alliance với hình dáng bên trong mũ được kéo dài để giúp khí lưu thông tốt hơn, tạo sự khô thoáng và thoải mái cho người đội. Với màu sắc “bắt mắt” và đặc điểm phản quang, chiếc mũ bảo hiểm này còn giúp bạn tránh được những tai nạn đáng tiếc.

Lái xe an toàn với mũ bảo hiểm phản quang

Icon Alliance HiViz hạng trung có thân mũ làm bằng chất dẻo và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn DOT và ECE 22.05 dành cho mũ bảo hiểm. Điều này có nghĩa là Icon Alliance HiViz mềm hơn so với các loại mũ bảo hiểm được cấp chứng nhận Snell.

Lái xe an toàn với mũ bảo hiểm phản quang

Chỉ một mình chiếc mũ bảo hiểm này không thể đảm bảo sự an toàn cho bạn. Tuy nhiên, là một phần của hệ thống điều khiển an toàn, nó có thể giúp bạn tránh được tai nạn. Các nhà sản xuất cho rằng, với màu sơn rực rỡ, chiếc mũ sẽ thu hút sự chú ý của người lái ô tô và dù chỉ là một cái nhìn trong một phần giây cũng có thể đủ để họ không đâm phải bạn hay ít nhất là giảm lực va chạm khi tai nạn xảy ra.

(Theo Zing)