Bạn có nhu cầu mua tủ quần áo 4 cánh không?

Tủ quần áo đang được thiết kế ngày càng tiện lợi, có nhiều không gian sử dụng nhưng lại tiết kiệm diện tích cho căn nhà. Bạn đã biết đến sản phẩm tủ quần áo 4 cánh Souffle chưa? Biết đâu đây sẽ là sản phẩm mà bạn đang cần cho ngôi nhà của mình?

Sản phẩm tủ quần áo Souffle 4 cánh được nhập khẩu từ Hàn Quốc, sử dụng chất liệu cao cấp gỗ MDF dán vinyl, có tính năng chống xước cao, được cán poly và đồng thời có tính thẩm mỹ cũng rất cao với công nghệ in hoa văn cao cấp. Với chiếc tủ 4 cánh này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm của mình được bảo quản an toàn và sạch sẽ, không xuất hiện ẩm mốc hay mùi lạ nhờ chất liệu gỗ cao cấp trải qua quá trình kiểm định và thiết kế khắt khe.

Không chỉ bền, những cánh của Souffle cũng vô cùng đẹp mắt với lớp Poly bóng đẹp mắt, đồng thời cũng chịu được trầy xước ở mức ổn định. Tủ có thiết kế gian bên trong nhiều ngăn, phù hợp với nhiều loại trang phục như quần áo thường ngày, đồ tây, đầm váy và cũng có cả ngăn để giày, dép và phụ kiện, trang sức. Không thể từ chối rằng hãng đã rất quan tâm đến nhu cầu của người dùng.

Sản phẩm có mức giá tham khảo hiện nay trong khoảng 23.4 triệu đồng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào