Những mẫu tủ quần áo tô điểm cho phòng ngủ gia đình bạn

Hiện nay, với công nghệ ngày càng hiện đại cũng như yêu cầu cao trong lựa chọn nội thất của khách hàng, các sản phẩm tủ đã được thiết kế không chỉ dựa trên sự bền, chắc mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Với mỗi khách hàng khác nhau mà nhu cầu cũng có phần khác biệt, do đó cần phải biết lựa chọn loại tủ phù hợp với mình để có thể đạt tối đa hiệu quả sử dụng. Bạn đang phân vân lựa chọn tủ quần áo cho mình? Vậy tại sao chúng ta không cùng tham khảo những mẫu tủ quần áo cực đẹp phù hợp với từng nhu cầu sử dụng dưới đây

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

Chắc chắn một điều rằng mẫu tủ kết hợp với bàn trang điểm không còn là điều xa lạ với nhiều người. Nó được nhiều gia đình ưa thích bởi tính tiện dụng. Ngoại việc chứa quần áo trong ngăn tủ, bạn còn có một chiếc bàn trang điểm xinh xắn và sang trọng.

Tủ quần áo cánh lùa

Với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ thì đây là sự lựa chọn cực kỳ thích hợp. Người Nhật Bản rất ưa chuộng mẫu tủ này vì chúng không chiếm nhiều diện tích. Thông thường, mẫu tủ này có kích thước khá lớn chiếm gần như trọn cả bức tường. Do đó, khi thiết kế, cánh tủ thường được trang trí bởi những họa tiết hoa văn bắt mắt thì nhìn chẳng khác nào một bức tranh lớn.

Tủ quần áo âm tường cỡ nhỏ

Các vách ngăn trong nhà cũng có thể được tận dụng để tạo thành nơi chứa tủ quần áo. Điều này tạo cảm không gian phòng ngủ của bạn rộng và thoáng hơn. Còn gì tuyệt hơn một chiếc tủ không chiếm quá nhiều diện tích lại có thể tận dụng tối đa không gian? Một lời khuyên cho bạn là nên chọn mẫu tủ quần áo bằng gỗ vì nó bền và đẹp hơn so với tủ nhựa hay tủ sắt.

Tủ quần áo mở, vách ngăn kính

Đây là một chiếc tủ áo đẹp với thiết kế vô cùng độc đáo. Nếu nói đúng hơn thì nó không hẳn là tủ mà chỉ là những hàng treo đồ được ngăn cách bằng vách ngăn kính. Trông khá sang trọng và bắt mắt, đúng không nào? Tuy nhiên, mẫu tủ này có một nhược điểm là không thể dịch chuyển được, hơi bị động, đặt đâu thì nằm đó.

Tủ quần áo ngăn kéo

Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc tủ lớn với những ngăn kéo nằm sát vách tường để giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Một chiếc tủ như vậy là giải pháp tối ưu cho căn phòng nhỏ nhưng có nhu cầu lưu trữ cao. Bạn có thể chứa vô số thứ mà không sợ làm chật căn phòng.

Với những ý tưởng trên, bạn còn chần chừ gì không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc tủ mới để làm mới phòng ngủ của mình thôi nào. Chúc bạn có một chiếc tủ như ý muốn

 

Chưa có câu trả lời nào