Ba mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại cho phòng ngủ gia đình bạn

Cuộc sống phát triển con người ngày càng có ý thức nâng cao chất lượng bài trí nội thất nhà ở, không chỉ riêng ở trong phòng khách là bộ mặt của cả gia đình mà còn ở trong phòng ngủ- nơi ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc vất vả. Trong phòng ngủ ngoài các món đồ thiết yếu như giường ngủ, tủ đầu giường hay bàn phấn trang điểm thì tủ quần áo cũng là món đồ rất được các gia đình đặc biệt quan tâm.

Trước đây thiết kế tủ quần áo khá đơn giản chủ yếu hướng tới chức năng đựng, bảo quản đồ đạc thì giờ đây đẹp, linh hoạt và thông minh hơn rất nhiều, nó cho phép khắc phục những điểm yếu trong kết cấu nhà ở. Dưới đây là một số mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại đang thịnh hành nhất hiện nay, gia đình nào còn đang băn khoăn chưa biết chọn mua tủ quần áo như thế nào thì có thể tham khảo chọn lựa.

Tủ quần áo ngang hẹp vào cao sát trần

Tủ quần áo có chiều ngang hẹp và cao sát trần, vừa không ảnh hưởng đến diện tích sinh hoạt lại tạo được nơi chứa đồ thoải mái là xu hướng được cá gia đình ưa chuộng hiện nay. Ngày nay, kiểu dáng của tủ quần áo cũng khá phong phú từ tủ cánh mở đến tủ cánh trượt, đáp ứng cả phong cách cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên, xu hướng hiện nay là lựa chọn những kiểu dáng đơn giản, tiện dụng với thiết kế lưu trữ thông minh.

Tủ quần áo cao bằng không gian

Nếu bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài một chiếc tủ áo cơ bản, vậy thì hãy chọn chiếc tủ có chiều cao bằng với chiều cao căn phòng của bạn, đây là cách bạn tận dụng tối ưu hóa không gian lưu trữ của căn phòng. Phần trên của chiếc tủ có thể dùng để cất giữ những món đồ ít sử dụng như áo mưa, áo len, áo khoác dày, giày cũ, túi xách cũ…

Tủ quần áo thiết kế âm tường

Thiết kế tủ quần áo âm tường là một trong những kiểu tủ thông minh cho phép tận dụng tối đa diện tích, giúp phòng ngủ của mỗi gia đình trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều. Trong thiết kế này, tủ quần áo sẽ được đặt trong hốc tường, bề mặt cánh sẽ ngang bằng mặt tường đem đến sự hiện đại, tinh tế cho không gian nghỉ ngơi mỗi gia đình.

Chọn mua được một chiếc tủ quần áo đẹp, hiện đại là điều mà các gia đình nào cũng mong muốn.Trên đây là một số mẫu tủ quần áo thịnh hành góp phần tôn tạo giá trị thẩm mỹ gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào