Bạn có biết mẫu boots cổ thấp nào sẽ lên ngôi 2018 không?

Với những ai yêu thích boots thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những đôi boots cổ thấp bởi chúng đang trở thành một trong những xu hướng mới của năm nay 2018. Hãy cùng Vật Giá tìm hiểu những đôi boots hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió dịp tết này nhé.

Boots tua rua

Những đôi boots cổ thấp được thiết kế với những chi tiết tua rua lạ mắt chính là món đồ được dự đoán sẽ trở thành một hot trend của năm 2018. Những đôi boots thế này thường được làm bằng chất liệu da lộn nên trông cực kì bắt mắt. Và cho dù bạn kết hợp một đôi boots tua rua với quần jean, quần short, váy thì nó đều mang đến sự cá tính và tiện dụng đấy nhé.

Boots cổ thấp nạm đinh

Nếu muốn cá tính hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa thì một đôi boots nạm đinh là món đồ bạn không thể bỏ qua. Những đôi boots nạm đinh thường mang đến cho các nàng sự nam tính tính hơn, rất phù hợp với những ai muốn thể hiên cái tôi của mình. Thêm vào đó, với những người có vóc dáng nhỏ nhắn, thì một đôi boots cổ thấp nạm đinh chắc chắn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn.

Boots cổ thấp da lộn

Những đôi boots cổ thấp da lộn thường phù hợp với những cô nàng yêu phong cách vintage. Món đồ này có thể gây ấn tượng khi phối hợp với những trang phục như quần jean, chân váy. Bên cạnh đó, một chiếc áo khoác da đồng màu cũng sẽ là điểm nhấn cho trang phục của bạn ấn tượng hơn.

Boots cổ thấp đế trong suốt

Nếu như đã quá chán với những đôi boots có đế nặng nề thì hãy lựa chọn ngay cho mình mộ chiếc boots cổ thấp đế trong suốt. Gọi là đế trong suốt bởi những đôi boots như này có phần đế làm từ pha lê hay nhựa cao cấp có màu trong suốt. Có thể nói, món đồ này chắc chắn sẽ khiến những tín đồ thời trang mê mệt vì nó không chỉ sang chảnh mà còn rất cá tính.

Những loại boots trên đây hứa hẹn sẽ là làn gió mới cho năm 2018 này. Còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay cho mình một em boots chất thế này chứ.

Chưa có câu trả lời nào