Dự đoán những mẫu sandal cao gót sẽ lên ngôi hè 2018.

Mùa hè đến là cơ hội để phái đẹp xúng xính diên những bộ trang phục “mát mẻ”, và đi kèm đó là những đôi sandal cao gót khoe bàn chân xinh. Vậy hãy cùng nhau dự đoán những mẫu sandal sẽ lên ngôi trong mùa hè này nhé!

Đầu tiên phải kể ngay đến item giày cao gót phản quang, món đồ chắc chắn sẽ làm bạn “nổi bần bật” trong đám đông.

1 item khác cũng khiến bạn nổi bật không kém, đó là sandal đính đá. Nó không chỉ tôn dáng mà còn mang lại sự sang trọng cho các quý cô trong những dịp cần lịch sư, trang trọng.

Bên cạnh “bèo nhún”, chắc chắn sandal gắn hoa nhẹ nhàng cũng gây ấn tượng không kém nhờ sự nữ tính, điệu đà, lại có thể phối hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau từ quần jeans, hay chân váy, sơ mi,…

Item tiếp theo dành cho các cô nàng cá tính, hiện đại – cao gót buộc dây, đây cũng là một item rất mới mẻ trong mùa hè năm nay.

Giày cao gót ánh kim dưới đây lại là một món đồ đắc lực trong các bữa tiệc, các mùa lễ hội. Khi diện loại giày cao gót này, bạn chẳng cần phải ăn mặc quá cầu kì, hay đeo quá nhiều loại trang sức cầu kì cũng đủ để bạn thu hút mọi ánh nhìn rồi.

Phụ kiện lông luôn là món dành riêng cho những cô nàng sành điệu, phô trương, và giày cao gót đính lông cũng không phải là một ngoại lệ.


Đừng quên món phụ kiện này nếu bạn đang muốn hướng tới phong cách trẻ trung, tinh nghịch – giày cao gót in hình. Để đôi giày trở thành nhân vật chính trong tổng thể set đồ, các bạn nên phối giày cao gót in hình với trang phục đơn giản, đơn sắc.

Bên canh những item siêu nổi bật kể trên, chắc hẳn các cô nàng ai cũng nên có cho mình một đôi giày cao gót màu pastel phù hợp với mọi phong cách và mọi hoàn cảnh.

Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thể “nhắm” cho mình 1 số item giày cao gót phù hợp để diện trong mùa hè này rồi phải không nào? Hãy sắm ngay cho mình 1 đôi để bắt kịp với xu hướng thời trang đi thôi!

Chưa có câu trả lời nào