Hướng dẫn ý tưởng khắc nhẫn cưới bất hủ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Thật tuyệt vời khi cặp nhẫn thiêng liêng trao nhau không chỉ là vật chứng cho tình yêu thủy trung, son sắc mà còn chưa đựng những cụm từ rất riêng mà chỉ có cô dâu và chú rể mới có thể hiểu được. Dưới đây là 10 ý tưởng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn.

  • 1

    Tên của hai bạn và ngày cưới

    Được xem là 1 ý tưởng truyền thống có giá trị vượt thời gian, tên và ngày cưới của cô dâu, chú rể trên cặp nhẫn cưới sẽ luôn là sợi dây vô hình kết nối hai trái tim ở bên nhau để cùng xây dựng hạnh phúc tương lai.

  • 2

    Forever:

    Một thông điệp đơn giản nhưng hàm chứa một ý nghĩa vô cùng quan trọng - ước mơ về một tình yêu bất diệt. Với ý tưởng này, hai bạn cũng có thể khắc kèm theo tên viết tắt hoặc ngày cưới tùy theo sở thích.

  • 3

    "AMOR VINCIT OMNIA" (Tình yêu sẽ chiến thắng tất cả):

    Dòng chữ này được khắc trên cặp nhẫn chứa đựng sức mạnh huyền bí, trở thành nguồn động lực giúp hai bạn vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

  • 4

    Một cụm từ trong bài hát:

    "Trọn đời dấu yêu..." hay " All u need is love...". Cụm từ thật sự có ý nghĩa với bạn? Quan trọng là nó đủ ngắn để có thể khắc vừa với vòng tròn của chiếc nhẫn cưới bạn nhé.

  • 5

    Biệt hiệu

    Nick name dễ thương, ngộ nghĩnh, ngọt ngào mà hai bạn thường dành cho nhau sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để lưu giữ tình yêu và những dấu ấn sẽ cùng hai bạn sống mãi với thời gian.

  • 6

    Một ý niệm được sùng bái

    Tình yêu là điều duy nhất có khả năng chế ngự và làm đầy thời gian vĩnh cửu. Nó chứa đựng niềm tin và cả yếu tố tâm linh huyền bí. Nếu hai bạn cùng sùng bái 1 ý niệm thì có thể khắc điều đó lên nhẫn để cùng nhau tôn thờ và lưu giữ mãi mãi.

  • 7

    Biểu tượng

    Đôi khi một biểu tượng lại có sức mạnh biểu cảm hơn những ngôn từ hoa mĩ nhất trên thế gian mà hai bạn có thể diễn tả bằng lời. Một hình trái tim lồng vào nhau, một biểu tượng hòa bình hay bất kì điều gì khác thực sự có ý nghĩa đối với hai bạn cũng sẽ trở thành biểu tượng của nguyện ước mà hai bạn muốn gửi gắm.

  • 8

    Một cụm từ đặc biệt

    Hãy chọn một cụm từ thật riêng tư mà chỉ hai bạn mới có thể hiểu được ý nghĩa của nó. Bí mật đó sẽ tạo nên một sự quyến rũ đặc biệt.

  • 9

    Một cụm từ trong lời thề nguyện khi đám cưới

    Trong thời gian trước hoặc khi làm đám cưới, cô dâu và chú rể thường có những lời thề nguyện thể hiện tình cảm và ý nguyện với nhau. Đó là sự tôn trọng, niềm tin, tình yêu vĩnh cửu mà hai bạn cho là thiêng liêng và muốn khắc ghi lại trên cặp nhẫn cưới.

  • 10

    Ý tưởng đến từ một bài thơ hoặc một câu chuyện văn học

    Một cụm từ thật ngắn gọn xuất phát từ một bài thơ hay một cuốn sách mang ý nghĩ biểu trưng cho tình yêu của hai bạn cũng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để khắc ghi đến trọn đời.