Muốn tìm shop online để đồ trang sức rẻ

mình đg muốn tiềm một số shop online bán đồ trang sức cho teen rẻ giá mềm, ai biết giới thiệu cho mình vs nhé ^^!!

Ngọc Yến
Ngọc Yến
Trả lời 11 năm trước

Bạn cứ oder hàng quãng châu đó bạn. giá cũng mềm lắm.

Lê Trần Trúc
Lê Trần Trúc
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn ở sài gòn bạn có thể đến giang hàng 2B9-2B10 lầu 2 Thương Xá Ngọc Khánh .Địa chỉ 21-23 Nguyễn Biểu ,Phường 1 ,Quận 5 (ngay dốc cầu Chữ Y). Ở đó có rất nhiều loại và mẫu mã trang sức đẹp cho bạn lựa chọn .Giá từ bình dân cho đến cao cấp, hàng hợp thời trang cho mọi lứa tuổi .Hoặc bạn có thể vào website sunredshop.com tham khảo bạn nhé nhưng tại giang hàng thì còn nhiều mẫu hơn với nhiều loại chất liệu .Thân chào bạn !!!!

Ha Kim Tu
Ha Kim Tu
Trả lời 11 năm trước

Có hàng hiệu sale nè bạn

Hãng áp dụng chương trình mua một tặng một từ ngày 15/11 đến 31/12 tại Jaspal Boutique TP HCM.

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào trong bộ sưu tập thu - đông 2012 mới nhất của hãng, khách hàng sẽ được tặng ngay một áo thun nằm trong bộ sưu tập này. Ngoài ra, khi mua sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình, bạn còn được nhận vé mời tham dự đêm ca nhạc thời trang của thương hiệu Jaspal tại TP HCM.

Chương trình có sự tham gia của những ca sĩ và người mẫu hàng đầu của Việt Nam. Đêm diễn cũng sẽ giới thiệu bộ sưu tập thu - đông mới nhất của hãng. Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia bốc thăm trúng ngay giải nhất là một điện thoại Samsung Galaxy hoặc 2 giải phụ là một sản phẩm thời trang trong bộ sưu tập mới trị giá hai triệu đồng.

Showroom: Jaspal Boutique 59 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP HCM. ĐT: 08.38204320.Xem thêm thông tin tại: facebook.com/jaspalvn;http://www.jaspal.com/main;http://www.jaspal.com/download