Gợi ý 6 chiếc đồng hồ tourbillon kép cho quý ông thời thượng

Tourbillon nổi tiếng với những chiếc đồng hồ vô cùng tinh xảo mà phức tạp. Chiếc đồng hồ Tourbillon thể hiện sự đẳng cấp của 1 quý ông vì vậy sản phẩm là khao khát của biết bao người.

Đồng hồ Breguet Classique Complications Double Tourbillon 5347: Đồng hồ có 2 Tourbillon, nhờ trục đặc biệt giúp vòng quay kết nối với nhau 1 cách chuẩn xác. Phần dây đeo được làm từ da cá sấu thật. Có 2 phiên bản là vàng hồng và platinum. Giá của đồng hồ từ 399.000 USD.

Đồng hồ 1770 Micromegas Revolution: Phần mặt số có 1 phần để hiển thị giờ và 1 phần cho giây. Nhờ Tourbillon kép nên thời gian hiển thị chính xác tuyệt đối. Đồng hồ cơ bản có màu đen. Năm 2017, nhà sản xuất tung ra phiên bản giới hạn với mỗi bản chỉ có 3 sản phẩm là đồng hồ mặt titanium có màu tím  và xanh dương. Phiên bản khác là đồng hồ có màu vàng hồng và xanh lá.

Đồng hồ The Louis Moinet Sideralis: Được thiết kế có toutbillion xoay ngược chiều lại với các loại khác. Có 2 phiên bản là màu trắng và vàng 18k và mỗi loại cũng chỉ có 12 chiếc. riêng phiên bản phần mặt số hình bầu trời ban đêm được vẽ bằng tay có 28 chiếc

 Đồng hồ Excalibur Spider Pirelli: Sản phẩm được thiết kế dây đeo làm từ lốp xe đua công thức  . 1 chiếc đồng hồ này tiêu tốn mất 1200 giờ để hoàn thành. Chỉ sản xuất 8 chiếc.

Chiếc đồng hồ RL Automotive Double Tourbillon của thương hiệu Ralph Lauren: Phần mặt chiếc đồng hồ được làm từ thép không rỉ và từ gỗ quý với giá 99.000 USD

Đồng hồ Arnold & Son DTE tourbillon kép được thiết kế đặc biệt, có thể hiển thị cùng lúc 2 múi giờ khác nhau với 2 mặt số.

 

Chưa có câu trả lời nào