ZenWatch 3: đồng hồ đẳng cấp quý ông

Ra ắt đã gần một năm tại triển lã IFA tháng 9 năm 2016, ASUS ZenWatch 3 đã nhanh chóng gây được sự chú ý bởi các tín đồ đồng hồ công nghệ. Tuy nhiên chiếc smartwatch này mới chỉ được bày báy tại Anh và một số quốc gia khác. Sản phẩm được mệnh danh là dành cho những ông vua quyền lực này có gì mà đặc biệt thế?

Khác với các sản phẩm trước như ZenWatch 2 có mặt đồng hồ hình chữ nhật mang lại cảm giác rẻ tiền thì lần này ZenWatch đã được thiết kế với mặt hình tròn như những chiếc đồng hồ cổ điển khác. Chưa kể đến ZenWatch 3 được làm bằng thép không gỉ 316L trông sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn người anh em của mình. Ba màu để lựa chọn cho chiếc đồng hồ này gồm đen nóng súng, bạc và vàng hồng cũng đều là những màu vô cùng quý phái. 

Dây đồng hồ được là bằng cao su màu vàng kem, viền benzen màu vàng hồng. Dây đeo ôm trọn cổ tay, mềm mại, mang cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Ngoài ra còn có một phiên bản bằng da thuộc cao cấp của Ý.

Độ dày của chiếc đồng hồ này theo đúng thông số được giới thiệu là 9,95mm, mặt kính tròn bán kính 45mm. 

ZenWatch 3 sử dụng hệ điều hành Android Wear với 3 nút cứng điều hướng chính. 3 nút này được thiết kế nhỏ xinh, xếp lại trông như 1 chiếc vương miện nhỏ nhắn đeo trên cổ tay. 

Về chất lượng bên trong, ASUS cho chiếc smartwatch này sử dụng ứng dụng ZenFit giúp tính năng Activity Tracking chạy chính xác tới 95%.

Chưa hết, ZenWatch 3 được trang bị một thiết bị đo sức khỏe, từ các bước chân di chuyển và calo đốt cháy. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ này không có chức năng đo nhịp tim, đây là điều đáng tiếc của sản phẩm. 

 Nền tảng Android Wear được đồng bộ chạy rất mượt mà. Dung lượng RAM lên tới 512MB và bộ nhớ trong 4GB. 

Tóm lại, chiếc ZenWatch 3 này là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, xứng đáng là sản phẩ của các quý ông. 

Chưa có câu trả lời nào