Apple Watch Series 3: Hãy vứt smartphone ở nhà!

Apple đã chính thức cho ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh thứ 3 của mình với những tính năng cực kỳ bất ngờ , được dự đoán sẽ là sản phẩm mang về mức doanh thu cao cho ông lớn trong làng công nghệ này .

CEO của Apple - Tim Cook mạnh dạn tuyên bố trước báo giới một cách vô cùng tự hào rằng Apple Watch  phiên bản thứ 3 này là “chiếc đồng hồ số một trên thế giới” và sẵn sàng đương đầu với cá tên tuổi đình đám lớn khác như Rolex, Fossil hay Omega .

Dòng điện thoại thông minh này có giá bán là 399 USD đối với phiên bản có khả năng kết nối với điện thoại di động và 329 USD với phiên bản không kết nối được với điện thoại di động . Công ty bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ ngày 15 tháng 9 .

Về cấu tạo , thiết bị này bộ xử lý lõi kép mới gia tăng về tốc độ xử lý so với phiên bản xử lý cũ , cung cấp Wi-Fi nhanh hơn 85% , thời lượng pin hiệu quả 50% . Dung lượng pin là rất quan trọng bởi việc tích hợp kết nối di động sẽ làm hao pin rất nhanh . Theo thông tin chính thức từ Apple thì thời lượng pin của Apple Watch thứ 3 này lên đến 18 giờ , người dùng có thể thỏa sức sử dụng các tính năng mà mình muốn trong 1 ngày mà không lo pin hết nhanh.  

Kích thước của dòng 3 vẫn tương tự như dòng 2 tuy nhiên mặt lưng rộng hơn 2.5 mm , phục vụ cho việc lắp sim để thực hiện kết nối di động .

 

Đây là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên được Apple trang bị tính năng kết nối độc lập với điện thoại . Tất nhiên vẫn còn rất nhiều nghi vấn nhưng những nỗ lực không ngừng nâng cấp thiết bị của Apple rất đáng được ghi nhận , còn về hiệu năng thực sự thì chúng ta còn phải chờ thêm đến khi được trải nghiệm nó .

Chưa có câu trả lời nào