Làm thế nào để chọn ví da nam hợp màu phong thủy?

Ví da không chỉ là món đồ để đựng tiền, giấy tờ cá nhân hay các loại thẻ mà còn là một món đồ thời trang nói lên cá tính của bạn. Không như nữ giới có rất nhiều món đồ thời trang, đối với nam giới có ít phụ kiện thời trang hơn thì ví da là một trong số món phụ kiện đó. Việc lựa chọn màu sắc ví da hợp cung mệnh cũng quan trọng trong việc mang đến tiền tài, vận may cho nam giới. Dưới đây bạn có thể tham khảo một số bí quyết chọn ví da hợp với cung mệnh của nam.

1. Mệnh Kim:

Nam giới mang mệnh Kim nên chọn ví da có màu sắc bạc hoặc trắng. Theo ngũ hành thì 2 màu sắc này hợp với người mệnh Kim, giúp cho họ gặp nhiều may mắn, tiền bạc rủng rỉnh.

Ngoài ra nam mệnh Kim không nên chọn ví có màu sắc xanh lá hay hồng, đỏ vì mệnh Kim khắc Mộc và Hỏa. Nếu dùng ví chủ đạo là 2 màu này thì theo quan niệm ngũ hành sẽ không tốt cho tiền tài, làm ăn của người mệnh Kim.

2. Mệnh Mộc:

Với những chàng trai mệnh Mộc có thể thử dùng một chiếc ví tông màu xanh lá, xanh lục. Vì Thủy sinh Mộc nên một chiếc ví màu đen cũng là lựa chọn không tồi mang lại tiền tài cho chàng trai mệnh Mộc.

Bạn nên lưu ý nếu chọn mua ví cho người mệnh Mộc nên tránh các màu trắng bạch kim, xám hoặc bạc nhé. Những màu này thuộc mệnh Kim mà Kim khắc Mộc nên một chiếc ví màu này sẽ chỉ khiến chủ nhân của nó nghèo túng về vật chất mà thôi.

3. Mệnh Thủy:

Các màu sắc thuộc tông xanh sẫm, xanh nước biển, xanh da trời hay đen rất hợp với người mệnh Thủy. Vì vậy người nam mệnh Thủy nên sắm cho mình một chiếc ví tông màu này để luôn gặp được những điều may mắn, suôn sẻ, tiền bạc đầy ví.

Nam mệnh Thủy cũng nên kiêng kị mua ví da màu vàng, màu bò hay tông hồng đỏ. Bởi theo ngũ hành tương khắc thì những tông màu này sẽ không đem đến may mắn cho người mệnh Thủy.

4. Mệnh Hỏa:

Đối với nam giới mệnh Hỏa nên chọn một chiếc ví da có màu chủ đạo là đỏ, hồng hoặc tím. Đây là những màu sắc tượng trưng cho sự phát tài, thịnh vượng của người mệnh Hỏa. Tuy nhiên những màu sắc này hơi sặc sỡ, nữ tính đối với nam giới nên cũng có thể đổi sang các màu sắc tông xanh lá bởi Mộc sinh Hỏa.

Nam có mệnh Hỏa nên kiêng dùng màu đen, xanh biển bởi màu sắc này thuộc Thủy mà Thủy khắc Hỏa. Vì vậy nếu nam mệnh Hỏa sở hữu chiếc ví có màu sắc này sẽ không tốt cho tiền bạc, may mắn của họ.

5. Mệnh Thổ:

Thổ là đất thì với những chàng trai mang cũng mệnh này nên chọn cho mình chiếc ví da có màu vàng nâu, nâu đất hay vàng bò. Những màu sắc này hợp với mệnh Thổ, giúp nam giới cung mệnh này tiền tài dồi dào, gặp nhiều may mắn.

Nam giới mệnh Thổ cũng nên tránh dùng ví da có màu thuộc mệnh Mộc như xanh lá, xanh lục nhạt nếu không muốn “tiền ra như nước, tiền vào nhỏ giọt”.

Trên đây là một số gợi ý giúp nam giới chọn cho mình được một chiếc ví da hợp cung mệnh. Một chiếc ví màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp mang đến may mắn, tài vận cho người dùng nó. Bạn cũng có thể tham khảo một số loại ví da nam đang được bán trên vatgia.com tại đây

Chưa có câu trả lời nào