Những mẫu túi nào sẽ dẫn đầu xu hướng năm 2018?

Đã sang năm mới 2018 được gần 1 tháng rồi, bạn đã biết cách chọn những chiếc túi thời thượng nhất được dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng năm nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết này.

Túi có đính chi tiết tua rua

Một chút nhấn nhá các chi tiết tua rua nho nhỏ sẽ khiến chiếc túi của bạn vừa thanh lịch lại vừa có chút gì đó phá cách.

Túi đa kiểu dáng

Những chiếc túi truyền thống như túi vuông, túi hộp hay túi trống năm nay đã không còn duy trì độ hot nữa rồi. Thay vào đó là những chiếc túi có kiểu dáng mới lạ như dáng tròn, dáng chóp,... Các túi được thiết kế màu sắc đẹp, tươi tắn và chất liệu thì rất mềm mại.

Túi trong suốt

Loại túi phong cách này không chỉ giúp chống thấm nước mà còn giúp khoe những món mĩ phẩm yêu thích của bạn và những đồ dùng cá nhân một cách khéo léo.

Balo mini

Dạo quanh phố phường gần đây sẽ thấy rất nhiều cô nàng đeo balo mini, những chiếc balo có kích thước nhỏ nhắn đeo lên nhìn rất xinh. Có nhiều loại balo mà bạn cũng có thể tháo quai đeo và thành túi cầm tay hoặc móc quai sang móc khác và thành túi đeo chéo luôn. 1 chiếc túi mà có đến 2 kiểu đeo, thật tiện dụng phải không nào?

Bạn thấy những mẫu túi này thế nào? Bạn đã sở hữu chiếc nào chưa?

Chưa có câu trả lời nào