Hỏi về việc thi vào ĐH Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp Hà Nội?

Mình muốn đăng kí NV1 vào ĐH Kinh tế kỹ thuật công nghiệp HN nên đã ghi ỏ mục 3 trong đơn đăng kí DT, và ghi ở mục 2 là ĐH Thương mại ( để thi vào đó lấy kết quả xét tuyển sang ĐHKT - KTCN), nhưng nếu bây h mình muốn nộp thêm 1 hồ sơ để thi vào khoa kế toán của ĐH Thương mại, vậy đến lúc mình thi xong, nếu đủ điểm đậu cả 2 trường thì có đc tính kết quả cả 2 trường ko, hay chỉ đc 1 trg thôi? Và liệu ban tuyển sinh có cho mình thi theo cách đó ko?
nhan
nhan
Trả lời 14 năm trước

Bộ GD-ĐT không quy định giới hạn cho phép mỗi thí sinh chỉ được nộp bao nhiêu bộ hồ sơ hay chỉ được đăng ký bao nhiêu ngành, bao nhiêu trường ĐH. Thí sinh có thể mua bao nhiêu bộ hồ sơ tuỳ ý, đăng ký bao nhiêu trường ĐH tuỳ ý. Nhưng thí sinh cần lưu ý đến lịch thi và khối thi để tránh trùng.

Tuy nhiên, với bao nhiêu bộ hồ sơ thì thí sinh cũng chỉ có thể thi hai trường thuộc hai khối khác nhau và có lịch thi khác nhau.

Trường hợp của em bộ hồ sơ thứ 1 chỉ là thi nhờ, bộ hồ sơ thứ 2 em thi vào trường vậy nếu 2 hồ sơ em ĐKDT thuộc 2 khối khác nhau em đậu cả 2 trường thì kết quả vẫn tính là 2 trường.

Chúc em thành công!