Thắc mắc về tuyển sinh ĐH CĐ 2010 ?

Em xin hỏi, em dự thi đợt 3 năm nay( cao đẳng) thì kết quả thi của em có được xét tuyển vào hệ CD của trường đại học không, hay chỉ được xét vào các trường cao đẳng khác

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

- Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh (HĐTS) các trường ĐH sẽ quyết định lấy hay không lấy thí sinh thi CĐ để xét tuyển NV2 vào hệ CĐ của trường.

Ở một số trường ĐH, hệ CĐ chỉ xét tuyển điểm của thí sinh thi ĐH. Vì thế, bạn nên tham khảo kỹ điều này trước khi quyết định nộp hồ sơ.
- Đối với thí sinh dự thi CĐ theo đề thi chung của Bộ GD-ĐT: nếu không trúng tuyển đợt 1 vào các trường CĐ đã dự thi, nhưng có kết quả bằng hoặc cao hơn mức điểm tối thiểu theo quy định (không có môn nào bị điểm 0), thì được tham gia xét tuyển đợt 2, đợt 3 vào các trường CĐ khác còn chỉ tiêu, cùng khối thi và trong vùng tuyển của trường.

Việc xét tuyển vào những trường nào còn phụ thuộc vào khối thi của bạn và những trường CĐ cùng khối thi có xét tuyển không... Bạn theo dõi thông tin ngay sau khi các trường công bố điểm chuẩn, chỉ tiêu xét tuyển các NV tiếp để có lựa chọn phù hợp.