Hiện em đang là sinh viên 1 trường CĐ TPHCM. Năm nay em muốn thi lại ĐH 2011?

Mà phần xin xác nhận của hiệu trưởng là vào hồ sơ dự thi luôn hay giấy tờ gì khác, khi có xác nhận của hiệu trưởng rồi em có cần xin xác nhận tại địa phương (xã/phường) nơi em cư trú không? Và trình tự thủ tục như thế nào?Và em muốn nộp hồ sơ tại trường dự thi luôn thì phải điền thông tin vào bản dự thi như thế nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Hiệu trưởng đồng ý cho dự thi ĐH được thể hiện qua giấy tờ xác nhận. Trên hồ sơ ĐKDT có hai phần xác nhận: một là xác nhận của chính quyền địa phương nơi có hộ khẩu thường trú, hai là xác nhận của Thủ trưởng cơ quan nơi đang công tác. Thí sinh chỉ cần dấu xác nhận ở một trong hai phần này.

Thông thường thì các trường ĐH, CĐ không bao giờ xác nhận hồ sơ ĐKDT của sinh viên. Chính vì thế em cần giấy xác nhận của Hiệu trưởng cho phép dự thi sau đó nộp cùng hồ sơ ĐKDT. Về dấu xác nhận trên hồ sơ ĐKDT tốt nhất em nên về địa phương nơi mình có hộ khẩu thường trú.

- Em muốn nộp hồ sơ ĐKDT tại trực tiếp các trường ĐH, CĐ thì cần lưu ý một điểm duy nhất đó là mã đơn vị ĐKDT. Theo quy định chung thì khi nộp trực tiếp tại trường mã đơn vị ĐKDT là 99. Còn những mục khác em làm giống như lần đầu dự thi ĐH.