Muốn xét tuyển kết quả để học ở FPT 2011 được không?

Em không đăng kí NV1 vào trường đại học FPT mà đăng kí vào trường khác nhưng khi có kết quả thi em muốn xét tuyển kết quả để học ở FPT được không?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Em được quyền xét tuyển vào ĐH FPT nếu em đạt từ điểm sàn trở lên trong kỳ thi đại học do Bộ GD-ĐT tổ chức các khối thi A, B, D1 - D6. Tuy nhiên để xét tuyển vào trường, bắt buộc em phải trải qua kỳ thi sơ tuyển của trường được tổ chức vào ngày chủ nhật 24/4/2011.

Đối tượng được miễn sơ tuyển ở trường ĐH FPT là các học sinh giỏi là thành viên đội tuyển quốc gia dự thi quốc tế hoặc đạt từ giải ba trở lên các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin học, Anh văn trong các kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 toàn quốc năm 2010 và 2011; thí sinhđạt từ 28 điểm trở lên trong kỳ thi đại học do Bộ GD-ĐT tổ chức năm 2010; Các học sinh, sinh viên có thành tích đặc biệt xuất sắc trong nghệ thuật, thể thao, công tác xã hội, khoa học kỹ thuật được công nhận ở cấp quốc gia. Các thí sinh chỉ được chính thức xếp vào diện đối tượng này sau khi được Hội đồng tuyển sinh xem xét hồ sơ và phê duyệt; Sinh viên đang theo học đại học hệ chính quy.