Giá tranh gạo khoảng nhiêu và nên mua ở đâu TPHCM?

Chào mọi người, mình muốn mua tranh gạo tặng sinh nhật sếp nhưng không biết giá nó khoảng bao nhiêu và nên mua ở đâu. Ai có kinh nghiệm chỉ giúp mình vì mình thấy trên mạng nhiều chỗ bán mà nhìn cũng tương tự nhau. Mình mới mua lần đầu nên không biết mong mọi người giúp mình nhé. Cảm ơn rất nhiều.

Nguyen Hien Alex
Nguyen Hien Alex
Trả lời 8 năm trước
Chào bạn, mình làm bên tập đoàn Hoa Sen. Lần trước mình đi họp phía đối tác có tặng công ty mình một bức tranh hoa sen của tranh gạo Ngọc Thảo. Cả phòng mình ai cũng thích rồi từ đấy về sau bên mình dùng tranh gạo để làm quà tặng khách hàng luôn. Về trang trọng vừa có giá trị mà tặng ai người ta cũng thích hết. Bên mình thì từ đó đến giờ chỉ mua của tranh Ngọc Thảo thôi. Giá cả thì còn tùy thuộc vào kích thước nhỏ hay lớn nữa .bên mình hay mua bức 750k to hơn cái nàm hình máy tính ấy. Chả nhớ kích thước vì mình mua quen r nên dt là họ mang đến thôi.
Le Minh
Le Minh
Trả lời 8 năm trước
Tớ cũng mua ở tranh gạo Ngọc Thảo đó bạn ơi. Ở đó tranh có sẵn nhiều lắm tha hồ chọn mà có cả catologe hình nữa. Nói chung là ok lắm. người ta làm lâu nên chuyên nghiệp và tư vấn nhiệt tình.Thợ ngồi làm ngay tại phòng tranh luôn mà. Có cái bác lớn tuổi hay ngồi bán nói chuyện hiền lành dễ mến lắm. Mà giá cũng ko đắt đâu.mua tặng sếp là nhất r.
Tran Chau Chau
Tran Chau Chau
Trả lời 8 năm trước
Có thợ làm ở đó luôn hả ? Thích vậy. để chiều làm ra ghé sang vì Châu muốn tặng quà vào ngày 30/4 nè không biết có kịp không?