Mẹo mặc đẹp cho người mông to

Tuy các xu hướng thời trang dành cho các nàng mi nhon đang lên ngôi nhưng không vì thế mà những nàng sở hữu dáng quả lê khó khăn khi chọn đồ. Tham khảo 1 vài mẹo sau đây để tự tin tỏa sáng nhé

Chọn đồ sáng màu, vải mềm và mỏng

Những trang phục mềm mỏng và có màu sáng sẽ giúp làm tôn dáng vòng 3 của bạn, có thể kể đến một vài chất liệu tiêu biểu như chiffon hay denim mỏng.

Dồn sự chú ý vào thắt lưng

Chiếc thắt lưng thắt ngang eo sẽ làm người khác chú ý vào vòng eo của bạn nhiều hơn là vòng mông. Cho nên bạn nên chọn 1 chiếc thắt lưng thật đẹp để đánh lừa thị giác của người đối diện nhé.

Quần/áo nên đơn giản

Vì vòng 3 của bạn đã quá nổi bật rồi nên bạn chỉ nên sử dụng trang phục tối màu, tránh những họa tiết sọc ngang và màu sắc sặc sỡ dễ khiến người khác chú ý. Tuy mặc đơn giản nhưng bạn sẽ vẫn trông rất thanh lịch đó.

Khoe vòng 3 một cách khéo léo

Hãy mặc những thứ gì đó ôm sát, sexy để thể hiện những nét quyến rũ nhất trên cơ thể bạn. Tuy nhiên bạn nên chọn trang phục sexy một cách vừa phải thôi nhé. Nếu không sẽ thành phản cảm đó.

May đồ cho riêng mình

Với những người có vòng 3 to thì không gì phù hợp hơn những bộ đồ phù hợp với vóc dáng được thợ may may cho.Bạn có thể tham khảo các mẫu trên Internet và nhờ đến sự tư vấn của thợ may của bạn.

Giữ ngoại hình cân bằng

Bạn nên sử dụng những chiếc áo khoác ngoài có vai rộng, có miệng đệm vai càng tốt để tạo cảm giác cân bằng giữa nửa thân trên và thân dưới nhé.

Mặc chân váy bút chì

Kiểu chân váy này giúp khoe khéo vòng 3 của bạn mà vẫn không khiến bạn bị lố. Nhưng bạn cũng chú ý chọn những chiếc váy thật vùa vặn nhé, đừng quá chật cũng như quá rộng.

Tự tin về chính bản thân

Dù sẽ có đôi lúc bạn cảm thấy mặc cảm về vòng 3 quá khổ của mình nhưng hãy tự tin lên, vì sự tự tin sẽ là vẻ đẹp vượt lên tất cả. Tất cả những gì bạn cần là diện đồ thật đẹp, nở một nụ cười thật tươi và tự tin dạo bước. Yêu thương chính bản thân mình và nhất định bạn sẽ tỏa sáng.

Hi vọng bài viết này giúp các nàng siêu vòng 3 cách mix và chọn đồ đẹp và phong cách. Hãy luôn trở thành một quý cô tự tin, quyến rũ với cách ăn mặc thông minh và tinh tế nhé.

Chưa có câu trả lời nào