Kiểu áo dành cho người có bắp tay to, thô

Kiểu áo 10 người mặc thì 9 người xinh chính là áo tay chuông. Kiểu áo này chính thức trở thành mẫu áo được các tín đồ thời trang lăng xê nhiều nhất thời gian gần đây.

Áo tay chuông được các nhà thiết kế đưa lên khắp các sàn diễn thời trang trong thời gian vừa qua nay đã được các nàng diện thường xuyên khi xuống phố. Kiểu áo này được các cô nàng có bắp tay to và thô ưu tiên lựa chọn vì nó giúp che đi khuyết điểm, tăng thêm phần duyên dáng, nhẹ nhàng và điệu đà.

Trước đây, khi mới bắt đầu có mẫu áo này thì nó khá rườm rà, nhiều chi tiết bèo nhún khó mặc nhưng nay khi được các nhà thiết kế sáng tạo đơn giản hơn thì nó lại mang cảm hứng hoàn toàn khác lạ và rất dễ phối trang phục.

Với kiểu áo tay chuông đơn giản hơn hiện nay thì việc phối đồ sẽ vô cùng dễ dàng cho các chị em từ những cô nàng công sở cho đến những cô nàng cá tính hay điệu đà. Kiểu áo này dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau như quần jeans, quần short, chân váy hay ngay cả những chiếc quần điệu đà. Mỗi cách mix đồ sẽ đem tới cho người mặc một phong cách khác nhau và đầy cảm hứng thời trang.

Dưới đây là một vài gợi ý mix trang phục với áo tay chuông cho các nàng tham khảo:

Bạn đã có cho mình mẫu áo này chưa? Hãy nhanh tay lựa chọn những dáng áo phù hợp với mình nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào