6 tuyệt chiêu diện croptop đúng điệu

Mùa hè là thời gian thích hợp nhất để những chiếc croptop lên ngôi. Bạn đã biết cách diện chiếc croptop của mình thật đúng điệu chưa? Hãy cùng Vatgia.com xem qua những tips biến tấu dưới đây nhé.

  1. Kết hợp với quần skinny jeans

Kết hợp một chiếc croptop khoe trọn vòng eo thon gọn của bản thân cùng một chiếc skinny jeans bạn sẽ tự tin sải bước dạo phố cùng chàng rồi. Quần skinny jeans sẽ giúp bạn kéo dài đôi chân và set đồ này sẽ cho bạn một vẻ ngoài với thân hình thon gọn như mơ ước.

Hay áo hai dây croptop cùng quần skinny jeans sẽ cho bạn vẻ ngoài cực kì cuốn hút.

Kết hợp cùng một đôi giày thể thao để trông thật năng động.

  1. Kết hợp cùng quần jeans ống loe

Nếu muốn thoải mái hơn bạn có thể chọn phong cách cổ điển bằng cách kết hợp áo croptop với quần jeans ống loe. Xu hướng quần rộng hiện đang là mốt trong thời gian gần đây đấy nhé.

Những chiếc quần này hoàn toàn không quá khó mặc, chỉ cần bạn chú ý chọn một chiếc quần phù hợp với “size” người là đã có vẻ ngoài ưng ý rồi.

  1. Kết hợp cùng quần da

Bộ đôi quần da và áo croptop chính là phong cách cho những người sành sỏi về thời trang vì sự bụi bặm cũng như vẻ ngoài đẳng cấp mà nó mang lại.

Nhược điểm duy nhất của loại quần này chính là việc bạn sẽ dễ để lộ “đùi to” nếu không cân nhắc kĩ lưỡng khi mặc.

  1. Kết hợp cùng short jeans

Bộ đôi cực kì gợi cảm này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông thật nổi bật. Sự khỏe khoắn và vẻ bụi bặm này hoàn toàn có thể là gợi ý cho buổi dạo phố hay những bữa tiệc ngoài trời của bạn.

  1. Kết hợp cùng chân váy

Nếu vừa muốn trẻ trung nhưng vẫn có phần duyên dáng cho những bữa tiệc sang trọng hơn một chút thì kết hợp chân váy cùng croptop sẽ là lựa chọn bạn nên thử.

Dù là chân váy dài…

 

… hay chân váy ngắn…

… kể cả chân váy denim đều cho bạn những vẻ ngoài vừa thể thao nhưng vẫn đủ chất “con gái”.

Croptop hoàn toàn không qua kén người mặc. Bạn chỉ cần tinh tế chọn cho mình một sự kết hợp đúng dáng người và đúng với phong cách của mình. Cảm ơn độc giả đã theo dõi bài viết của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào