Bí kíp không thể bỏ qua giúp phụ nữ diện đồ bình dân mà vẫn sang trọng

Thời trang luôn là yếu tố quan trọng để giúp phụ nữ tự tin hơn. Mỗi người một phong cách, nhưng làm sao đơn giản mà vẫn đẹp thì đó mới là yếu tố quan trọng. Dưới đây là một trong những cách phối đồ đơn giản mà bạn vẫn sỡ hữu được gu thời trang và luôn đẹp trong mắt người khác

Chọn chất liệu

Ngoài về kiểu dáng may, màu sắc váy áo thì chất liệu là một yếu tố quyết định độ sang chảnh mà món đồ bạn đang sỡ hữu. Bạn nên chọn những mẫu quần áo được giữ form tốt, vừa có độ cứng vừa mềm mại. màu sắc nhã nhặn càng tốt, ưu tiên với màu sáng

Chọn họa tiết 

Khi lựa chọn một bộ váy, quần hay áo mà kết hợp là họa tiết thì bạn nên có sự kiểm tra kỹ về chi tiết được thêu lên áo xem chúng có được sắp xếp đồng nhất, không bị bong trong. Đấy là yếu tố đánh giá về chất lượng và độ thẩm mỹ thời trang. Điều này sẽ giúp bạn có được một set đồ trông thời trang và thanh lịch hơn.

Phối đồ với tông trắng 

Màu trắng luôn mang đến vẻ đẹp tinh khôi, sang trọn. Với quần áo váy chọn tông màu này không cần phụ kiện rườm rà mà vẫn giúp bạn tỏa sáng.

Chọn giày mũi nhọn, đơn giản

Ngoài việc chọn váy áo, một điều quan trọng giúp cho bạn luôn tự tin là ở đôi giày, chọn một chiếc giày mũi nhọn đơn giản sẽ giúp bạn trông cao và thon gọn hơn.

Không nên chọn nhiều chi tiết

Một bộ trang phục có quá nhiều chi tiết sẽ khiến bạn trở nên thiếu nét thanh lịch, trang nhã. Vậy nên chi tiết càng đơn giản càng giúp bạn có được phong cách ăn mặc sang trọng hơn. 

Phải biết cách tiết chế, phối hợp hoàn hảo nhất để có được một phong cách nhẹ nhàng, tươi sáng

Chỉ cần một vài yếu tố đơn giản trên, việc sỡ hữu một phong cách ăn mặc thời trang sang trọng và nhã nhặn không hề quá khó khăn đối với bạn. Hãy cùng chia sẽ những mẹo nhỏ này cùng vatgia.com các bạn nhé.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào