4 bí kíp giúp bạn giúp bạn vẫn sang chảnh với đồ rẻ

Đôi khi không nhất thiết lúc nào cũng phải mặc lên người những bộ trang phục đắt đỏ bạn mới có thể đẹp. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn 4 bí kíp giúp bạn có thể sang trọng mà không cần tốn nhiều chi phí.

Quần áo có kiểu dáng càng đơn giản càng mặc được lâu

Nếu bạn có khả năng tài chính dư dả thì bạn có thể thoải mái tiêu sài vào việc mua quần áo mà chẳng cần phải suy nghĩ gì cả, nhưng nếu tiềm lực của bạn có hạn thì hãy tập trung đầu tư vào những món đồ có kiểu dáng đơn giản trước rồi mới chạy theo xu hướng nhé!

Một số gợi ý bạn có thể lựa chọn là sơ mi họa tiết, áo thun 1 màu, quần jeans cạp cao,...những món đồ này có cách phối đồ rất đa dạng, chắc chắn sẽ khiến bạn vừa không tốn quá nhiều tiền mà vẫn có nhiều lựa chọn trang phục, vừa đảm bảo bạn trông vẫn thanh lịch và sang trọng hơn. Đối với những món đồ có nhiều họa tiết và chi tiết cần độ chính xác cao thì bạn nên hạn chế bởi thường thì những mẫu đồ đó sẽ yêu cầu phải thật đắt thì mới trông cao cấp được.

Hạn chế cotton và da bóng

Cotton là một chất liệu quá quen thuộc đúng không nào? Bởi chúng mang lại sự thoải mái, nhưng những trang phục làm bằng cotton cũng rất nhanh bạc nếu không phải cotton chất lượng. Tương tự đối với giày hay túi xách cũng vậy.

Do đó, sẽ thông minh hơn nếu bạn lựa chọn những chất liệu như kaki, denim hay linen, bởi những chất liệu này rất bền, thêm vào đó, nếu bạn có sử dụng hàng nhái những chất liệu này cũng khó phân biệt hơn.

Mua đồ second-hand

Những món đồ từ những shop đồ cũ sẽ có giá cả hợp lý hơn nếu bạn biết lựa chọn. Thậm chí bạn còn có thể mua được hàng chưa qua sử dụng, còn nguyên mác với giá rẻ hơn đồ mới rất rất nhiều. Vừa được mặc đồ mới, vừa tiết kiệm được tiền, đúng là một giải pháp hữu ích phải không nào?

Biết điểm mạnh, yếu của vóc dáng

Không phải lúc nào những bộ trang phục đắt đỏ cũng khiến bạn trông đẹp hơn, nếu chúng không phù hợp với vóc dáng của bạn. Chính vì thế, bạn cần phải hiểu rõ vóc dáng của mình và biết vóc dáng mình hợp với những loại trang phục nào để có được quyết định mua sắm hợp lý.

Trên đây là 4 bí kíp giúp bạn có thể vừa mặc đẹp vừa tiết kiệm được chi phí. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn. Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào