Áo sát nách mặc cùng đồ gì cho đẹp ?

Áo sát nách là trang phục như sinh ra để dành cho mùa hè. Thoáng, mát, đa dạng kiểu dáng cũng như màu sắc là những từ ngữ đầu tiên khi nói về item này. Tuy nhiên kết hợp áo sát nách với kiểu quần váy nào cho phù hợp thì lại là những quy tắc ít người nắm rõ.

Mix cùng chân váy bút chì

Chân váy bút chì dường như là món đồ dễ kết hợp nhất trong tủ đồ của bạn. Từ áo sơ mi đến áo bánh bèo kiểu cách, thứ gì mix cùng chân váy bút chì cũng hợp và trendy.

Tương tự với áo sát nách, nếu bạn muốn có vẻ ngoài thanh lịch trang nhã thì hãy chọn áo màu sáng, nude để kết hợp với chân váy màu đen.

Còn nếu muốn trẻ trung và phá cách hơn thì hãy chọn một chiếc áo sát nách đi kèm họa tiết hoặc tone màu sáng rực. Bộ đồ sẽ vừa có nét hấp dẫn lại vừa có nét phá cách rất riêng !

Mix cùng quần short

Lại một bộ đôi hoàn hảo khi bắt cặp với nhau. Mẫu áo sát nách đi cùng với quần short khiến bạn không những năng động mà còn “ăn gian” giúp bạn mấy cm chiều cao.

Đặc biệt là ai cũng muốn nhìn thấy những trang phục thoải mái và thoáng mát mùa hè phải không ? Bạn đang diện một bộ đồ như thế đó.

Mix kèm chân váy

Áo sát nách khi kết hợp với chân váy ngắn ôm thì tạo vẻ sexy

Còn khi ở cùng váy xòe ngắn thì lại mang cảm giác nữ tính và ngọt ngào thanh khiết.

Hè này, hãy để áo sát nách cùng các item đi kèm quẩy tung tủ đồ tẻ nhạt của bạn và tạo nên một bữa tiệc thời trang cực kì đặc biệt đi nào.  

Chưa có câu trả lời nào