Thủ tục để phúc khảo lại các môn thi ĐH năm 2011?

Ban tư vấn cho em hỏi: sau khi xem điểm thi đại học, em thấy 1 môn của em thấp hơn nhiều so với những gì em làm được, Vậy em cần phải làm những thủ tục gì để phúc khảo lại môn đó của em, và em nhận kết quả phúc khảo như thế nào ạ. Em xin cảm ơn cụ thể là môn toán, và trường em thi là trường đại học giao thông vận tải?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Bây giờ em có thể gửi đơn xin phúc khảo bài thi tới trường vì Bộ GD-ĐT quy định: Sau khi công bố điểm thi, HĐTS chỉ nhận đơn xin phúc khảo các môn văn hoá của thí sinh trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày công bố điểm thi và phải trả lời đương sự chậm nhất là 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhận đơn. Thí sinh nộp đơn xin phúc khảo phải nộp lệ phí theo quy định của trường. Nếu sau khi phúc khảo phải sửa điểm theo quy định thì HĐTS hoàn lại khoản lệ phí này cho thí sinh. Không phúc khảo các môn năng khiếu.

Bùi Thủy Tiên
Bùi Thủy Tiên
Trả lời 12 năm trước

Bạn chỉ có thể phúc khảo được với các môn văn hóa trong thời gian 15 ngày kể từ ngày công bố điểm thi.

Bạn phải viết đơn theo mẫu có sẵn của nhà trường or tự viết với đầy đủ thông tin cần thiết .Cái này mình nghĩ tốt nhất bạn nên gọi điện đến phòng đào tạo của nhà trường rùi hỏi thủ tục rùi nộp lệ phí như thế nàođấy ... cho chuẩn.

Chúc bạn thành công