Liệu em có thể phúc khảo lại bài thi trắc nghiệm năm 2010 không?

Khi làm bài thi trắc nghiệm, em dùng bút chì 6b, khá đậm, nên khi dùng tẩy để bôi thì còn để lại dấu mờ, máy có thể phân biệt được điều đó không? Có khi nào máy cho là chọn 2 câu nên hủy câu đó không? Liệu em có thể phúc khảo lại bài thi trắc nghiệm không? Em thi vào đại học Y Dược TPHCM ngành bác sĩ đa khoa, em nhắm được khoảng 25, cộng vùng 1 điểm nữa là 26, như vậy em có khả năng đậu vào trường là bao nhiêu phần trăm?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Em không cần phải lo lắng, đối với bài thi trắc nghiệm thì những lỗi sai về logic sẽ được cán bộ chấm thi điều chỉnh khi mà máy không nhận dạng. Thông thường khi một câu khoanh tròn hai đáp án thì một là máy tự định dạng câu đó trả lời sai hoặc không định dạng được. Nếu sau khi biết kết quả thi em thấy không hợp lý thì có thể làm đơn xin phúc tra. Khi phúc khảo thì lỗi của em sẽ được kiểm tra kỹ càng hơn để điều chỉnh hợp lý.

Đối với thi ĐH không hạn chế việc thí sinh phúc khảo bao nhiêu môn. Thí sinh có thể phúc khảo cả bài thi tự luận và bài thi trắc nghiệm.

Với mức tổng điểm 26 thì Ban tư vấn nghĩ em có nhiều cơ hội trúng tuyển, em có ít nhất 90% cơ hội. Trên thực tế thì đề thi khối B năm nay tương đối khó, số người đạt được điểm như em không phải là nhiều.