E làm bài thi trắc nghiệm ĐH năm 2010 thế này có đc chấm điểm ko?

Trong đợt thi ĐH vừa rồi ở các môn thi trắc nghiệm em tô vào phiếu trả lời hơi ẩu vì em sợ không kịp thời gian. Hầu như ở phiếu trả lời trác nghiệm của môn nào em cũng bị tô như vậy. Nhìn thì vẫn rõ là là tô ở ô đó nhưng do tô ẩu nên em bị tô chờm ra ngoài và còn 1 số câu tô đậm không được đều rồi có câu thì tô chưa kín hẳn ra viền (nói chung là em tô không chuẩn). Em nghe nhiều người nói như vậy thì coi như là sai và không đưọc điểm, em lo lắng lắm!. Nếu như vậy mà bị trừ hết thì em phải làm sao? Dù trên thực tế là em chọn đúng đáp án. Liệu giám khảo chấm thi có sửa lại giúp mình đưọc không hoặc em có thể làm đơn xin chấm phúc khảo không?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chỉ trong trường hợp máy không chấm được thì lúc đó cán bộ chấm thi mới rút ra kiểm tra các lỗi logic. Còn nếu máy nhận dạng chấm được thì tạm thời em chấp nhận kết quả mà máy đưa ra.

Nếu em thấy không hợp lý thì có thể làm đơn xin phúc khảo. Khi phúc khảo thì bài thi sẽ được kiểm dò kỹ càng hơn để đảm bảo không có sai sót về kỹ thuật bằng cách rút bài thi thí sinh ra xem cách tô chọn đáp án có đúng hay không… Sau khi kiểm tra đầy đủ và không thấy sai sót gì thì sẽ đưa vào máy tiếp tục chấm.