Lấy ý kiến việc Tăng mức phí Pay Per Click (PPC) mới đối với danh mục sản phẩm máy tính, điện thoại PDA tại Vatgia.com

Vatgia.com xin chào Quý Khách. Xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã hợp tác cùng Vatgia.com trong thời gian vừa qua.

 

Tính năng Pay Per Click (PPC - trả phí trên từng click, phí này được trừ thẳng vào tài khoản của các gian hàng trên Vatgia.com dành cho các Gian hàng đảm bảo VIP) đã đi vào hoạt động một thời gian và bước đầu góp phần loại bỏ tình trang sai giá, hết hàng trên một số Gian hàng đảm bảo.

Trong chương trình này, mức phí hiện tại là 700VNĐ/click với các sản phẩm Hàng Công Nghệ và 500VNĐ/click với các sản phẩm còn lại. Tuy nhiên, với mức phí này tại danh mục sản phẩm Máy tính, điện thoại- PDA trong thời gian gần đây trên Vatgia.com vẫn thường xuyên bị người tiêu dùng phàn nàn rằng một số Gian hàng đảm bảo trong chuyên mục này vẫn tiếp tục tình trạng để sai giá nhằm đứng lên vị trí đầu và thu hút khách hàng đến nhưng không có hàng. Việc này gây mất thời gian và nhiễu loạn thông tin cho khách hàng, làm mất niềm tin đối với người truy cập.

Để hạn chế tình trạng trên, từ ngày 16/11/2010, Vatgia.com quyết định tăng giá Pay Per Click mức phí 1000VNĐ/click đối với sản phẩm thuộc chuyên mục Máy tính, điện thoại - PDA. 

 

Về phía Vatgia.com, khi quyết định thực hiện chính sách tăng giá Pay Per Click này, Vatgia.com sẽ bị giảm doanh thu do các doanh nghiệp tham gia tính năng Pay Per Click giảm nhưng với mong muốn “Tạo giá cả chính xác trên internet” vì vậy, việc tăng giá là không thể tránh khỏi. Vatgia.com kêu gọi doanh nghiệp làm ăn uy tín, hiệu quả sẽ chia sẻ một phần nhỏ lợi ích của doanh nghiệp để giúp Vatgia.com duy trì hệ thống, ngoài ra mức phí trên Vatgia.com hy vọng sẽ góp phần bảo vệ tốt hơn nữa lợi ích của phần đông các gian hàng đảm bảo nghiêm túc cũng như lợi ích của người truy cập. Vatgia.com mong Quý khách hàng thấu hiểu và ủng hộ chúng tôi thực hiện chương trình này.

Xin trân trọng cảm ơn!

Ban quản trị Vatgia.com

Nguyễn Gia Trung
Nguyễn Gia Trung
Trả lời 13 năm trước

Tôi thấy vatgia làm như thế này chẳng những không làm tình hình khá lên mà chỉ làm thiệt thòi cho các cửa hàng buôn bán trung thực.

Tôi đăng ký GHĐB trên vatgia 1 năm, đóng tiền đầy đủ với chi phí 11.880.000. Nhưng chưa hết hạn hợp đồng thì số tiền trong tài khoản đã hết rồi, và tôi tiếp tục nạp 2 triệu nhưng cũng chỉ sử dụng hơn 1 tháng, nguyên nhân là mức giá PPC này liên tục tăng từ 300 - 500 - 700 - và bây giờ là 1000.

GH tôi có lược click sản phẩm khá nhiều (khoảng 100 clik/ngày) thì với 1 ngày tôi mất khoảng 100k, trong khi đó đã đóng tiền HĐ 11.880.000 => như vậy có hợp lý không ???????

Trong khi đó, tôi đăng ký 5 giây, chợ điện tử.... sau khi thanh toán tiền HĐ thì không phải đóng bất kỳ 1 phí nào khác, mà còn hỗ trợ thêm nữa....

Tôi rất thích đăng trên vatgia.com vì lương khách cũng khá nhiều (gần = 5giay), nhưng qua chuyện này, tôi thấy thật thất vọng ........

Nếu lần này hết hạn HĐ, tôi sẽ không đăng ký nữa, vì chắc chắn sẽ tăng giá tiếp tục lên nữa

Laptop Procom
Laptop Procom
Trả lời 13 năm trước

Tôi nghĩ vatgia nên xem lại việc tăng giá này, nó làm các Doanh nghiệp tiêu tốn quá nhiều tiền cho quảng cáo, nhưng hiệu quả lại ko như mong muốn.

Nhân
Nhân
Trả lời 13 năm trước

Nếu như vatgia giải thích thì chỉ nên áp dụng mức giá này cho những cửa hàng nào bán sai giá thôi, còn chúng tôi làm ăn đàng hoàng thì sao phải chịu chung số phận với những người không đàng hoàng .....

Đề nghị xem lại

Trần Anh Thư
Trần Anh Thư
Trả lời 13 năm trước

http://vatgia.com/home/detail.php?module=news&iCat=3457&iNew=8504 vatgia.com định nói gót theo 5giay lam xách với khách hàng nữa đây. muốn tăng giá là tự ý tăng, không một lời thông báo với khách hàng. vatgia từng phát biểu đối với vatgia chỉ có một ngươi chủ đó là khách hàng !? vậy nếu là chủ thì có nên đuôi việc NV này (vatgia) vì dám lạm quyền!

Còi lười
Còi lười
Trả lời 13 năm trước

Chúng tôi xin ghi nhận ý kiến của quý khách hàng. Rất cảm ơn Quý khách đã góp ý