Xin ý kiến về việc: Tăng mức phí Pay Per Click (PPC) của danh mục sản phẩm trên Vatgia.com

[url=http://Vatgia.com] Vatgia.com[/url] xin chào quý khách. Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã hợp tác cùng [url=http://Vatgia.com]Vatgia.com[/url] trong thời gian vừa qua. Như đã thông báo, tính năng[b] Pay Per Click[/b] (PPC - trả phí trên từng click, phí này được trừ thẳng vào tài khoản của các gian hàng trên [url=http://Vatgia.com]Vatgia.com[/url] dành cho các[b] Gian hàng đảm bảo VIP[/b]) đã đi vào hoạt động một thời gian và bước đầu góp phần loại bỏ tình trang sai giá, hết hàng trên một số[b] Gian hàng đảm bảo[/b] Trong chương trình này, mức phí ban đầu là[b] 500VNĐ/click[/b] với các sản phẩm [b]Mobile, PDA, PDA Phone, Máy tính laptop, MacBook, Máy tính Desktop, Bàn phím, Màn hình LCD, Webcam, Loa máy tính, Card kỹ xảo, Access point (Wifi), Máy in, Máy in All in One, Máy fax, Tivi LCD, Tủ lạnh, Máy nghe nhạc Mp3, Máy nghe nhạc Mp4, Bếp gas, Máy hút khử mùi, Điều Hòa, AC Adapter (Bộ nguồn), Pin laptop, Máy quay phim, Máy ảnh số, Máy ảnh số chuyên dụng. [/b] Và [b]300VNĐ/click[/b] với các sản phẩm còn lại. Tuy nhiên, với mức phí này chúng tôi vẫn thường xuyên bị người tiêu dùng phàn nàn răng một số Gian hàng đảm bảo vẫn tiếp tục tình trạng để sai giá nhằm đứng lên vị trí đầu và thu hút khách hàng đến rồi gạ gẫm mua những mặt hàng khác. Việc này gây ra sự nhiễu loạn cho khách hàng, không công bằng cho các Gian hàng đảm bảo thực hiện nghiêm túc đồng thời gây mất niềm tin đối với người truy cập. Để hạn chế tình trạng trên,[b] từ ngày 01/03/2010 đến 10/03/2010[/b], Vatgia.com quyết định đưa ý kiến trưng cầu về việc tăng giá Pay Per Click mức phí [b]1000VNĐ/click[/b] đối với tất cả các sản phẩm. [b]Sau ngày 10/03/2010[/b], Chúng tôi sẽ tổng hợp và phản hồi lại toàn bộ ý kiến của Quý Khách hàng để có thể thực hiện hoặc không thực hiện việc tăng giá. Về phía [url=http://Vatgia.com]Vatgia.com[/url], khi quyết định thực hiện chính sách tăng giá Pay Per Click này, [url=http://Vatgia.com]Vatgia.com[/url] sẽ bị giảm doanh thu do các doanh nghiệp tham gia tính năng Pay Per Click giảm nhưng với mong muốn [b] Tạo giá cả chính xác trên internet[/b] vì vậy, việc tăng giá là không thể tránh khỏi, Vatgia.com kêu gọi doanh nghiệp làm ăn uy tín hiệu quả sẽ chia sẻ một phần nhỏ lợi ích của doanh nghiệp để giúp [url=http://Vatgia.com]Vatgia.com[/url] duy trì hệ thống, ngoài ra mức phí trên Vatgia.com hy vọng sẽ góp phần bảo vệ tốt hơn nữa lợi ích của phần đông các gian hàng đảm bảo nghiêm túc cũng như lợi ích của người truy cập. Vatgia.com mong Quý khách hàng thấu hiểu và ủng hộ chúng tôi thực hiện chương trình này. Xin trân trọng cảm ơn!
philatop_85
philatop_85
Trả lời 14 năm trước
Nên tăng mức phí Pay Per Click (PPC) là đúng, một số gian hàng lợi dụng mức phí thấp để làm ăn bừa bãi. Nhưng theo tớ thì tăng có lộ trình thì tốt hơn, tư 300 lên 1000 thì hơi nhanh. nên tăng lên 500 trước đã, nếu tình trạng ko được cải thiện thì tiếp tục tăng...[:)][:)][:)]
Lê Thị huơng
Lê Thị huơng
Trả lời 14 năm trước
Hệ thống sản phẩm trên vatgia hiên nay đang rất sai lệch. Rất nhiều sản phẩm trùng nhau, sản phẩm không tồn tại trên thị trường,... Do vậy trước khi tăng giá, vatgia cần quản trị lại nội dung thông tin, thông tin sản phẩm...
Nguyễn Hữu Long
Nguyễn Hữu Long
Trả lời 14 năm trước
"Gian hàng đảm bảo vẫn tiếp tục tình trạng để sai giá nhằm đứng lên vị trí đầu và thu hút khách hàng đến rồi gạ gẫm mua những mặt hàng khác. Việc này gây ra sự nhiễu loạn cho khách hàng, không công bằng cho các Gian hàng đảm bảo thực hiện nghiêm túc đồng thời gây mất niềm tin đối với người truy cập" Nếu Vật giá tăng giá Pay Per Click mức phí 1000VNĐ/click đối với tất cả các sản phẩm thì chỉ giải quyết được 1 số Gian hàng như trên đã nói.Còn các gian hàng họ vẫn báo đúng giá và vẫn có hàng thì không công bằng. Hơn nữa nếu áp dụng với mức phí 1000VNĐ/click đối với tất cả các sản phẩm thì mình thấy rất tốn kém...VD : 1 gian hàng 1 ngày họ có thể đạt 1000 Click/ Ngày.Nếu theo giá cũ thì Gian hàng nay phải trả 180k~ 200k.Nếu áp dụng mức phí mới thì gian Gian Hàng trên phải trả gấp đôi hoặc gầp rưỡi.Đó cũng là số tiền không phải nhỏ.Như vậy 1 tháng Gian Hàng đó phải trả từ 4-6 Triệu.1 năm trung bình Gian hàng đó phải chịu 40-60 Triệu.Số tiền rất lớn. Thay vào việc tăng mức phí tại sao Vật Giá không quản lí chặt chẽ hơn nữa từ các Gian Hàng.Có thể bắt buộc các Gian Hàng khi đang sp lên thì giá phải là già chuẩn ...Nếu những Gian hàng nào được báo là sai giá mà vẫn cố tình đăng lên thì có thể áp dụng hình phạt với Gian Hàng đó. Chúc Vatgia.com ngày càng phát triển.
banhangtructuyen.vn check gia
banhangtructuyen.vn check gia
Trả lời 14 năm trước
Xin có vài lời nhận xét với Vatgia 1. Những dịch vụ Vatgia.com mang lại cho người sử dụng tương đối tốt. Tốc độ truy cập nhanh, tìm kiếm dễ dàng, giao diện thân thiện. 2. Gian hàng đảm bảo ra đời là 1 điều rất hợp lý cho cả doanh nghiệp và người sử dụng. 3.Thu phí trên từng Click mới mức hiện tại cũng là điều đúng, chấp nhận được. Vì nó phù hợp với thị trường, phù hợp với giá mặt bằng chung cho loại hình quảng cáo kiểu này. Mức phí này tương đương với mức phí mà nhà cung cấp dịch vụ Google chào cho các doanh nghiệp. 4. Nếu Vatgia.com cần thu lợi nhuận thì hãy dùng phương pháp khác, chứ tăng giá 1 Click lên gấp 2-3 lần bình thường như vậy và còn đắt gấp 3 lần Google thì liệu có hợp lý không? [red]" Vatgia.com kêu gọi doanh nghiệp làm ăn uy tín, hiệu quả sẽ chia sẻ một phần nhỏ lợi ích của doanh nghiệp để giúp Vatgia.com duy trì hệ thống"[/red]. Doanh nghiệp đồng ý chi phí cho vatgia để vatgia có thể duy trì và phát triển hệ thống. Gian hàng đảm bảo trả phí có thể nói là khoản đóng góp hợp lý và minh bạch, những điều đó đã thể hiện rõ trên hợp đồng. Nhưng những cú Click phải trả tiền cao như vậy có doanh nghiệp nào kiểm soát được và chắc chắn 100% rằng đó là những cú Click thực hay không? - Trung bình 01 ngày các doanh nghiệp phải bỏ ra bao nhiêu tiền cho cái Click không định hình đó? Và bây giờ nếu tăng lên gấp 2-3 lần thì sao? [gallery]/11/ylg1267446698.jpg[/gallery] Nếu theo giá mới thì doanh nghiệp của tôi phải trả ít nhất là 10 triệu đồng/ tháng. Với chi phí như vậy chắc chắn các doanh nghiệp sẽ phải tính Chi phí đó vào sản phẩm và giá của các sản phẩm tăng cao hơn cũng là điều đương nhiên. Nếu mục đích là hướng vào khách hàng giúp khách hàng mua được sản phẩm đúng giá thì có lẽ cách này chưa chuẩn. Còn về phía doanh nghiệp thì đó quả là 1 thách thức. VD: các doanh nghiệp bán sản phẩm chính hãng. Mỗi sản phẩm chỉ lãi từ 10-50.000 đ/ sp. Sức cạnh tranh và chi phí trên Vatgia lớn như vây. Hỏi rằng doanh nghiệp có muốn tham gia không? Rất mong phía Vatgia xem xét và cân chỉnh lại cho hợp lý.
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
nếu cá nhân thì không sao , nhắn 1 tin là cùng cho 1 sản phẩm , trừ khi đăng tin VIP nhưng đúng là doanh nghiệp thì hơi tốn ạ . mà như thế chưa chắc đã giảm tin sai giá đâu , theo tôi hiện nay chưa nên thay đổi giá nếu có thể lên tăng thêm 100 đồng để tăng quỹ duy trì vật giá tốt hơn thôi . Còn đâu khi vật giá đã tốt thì sẽ có nhiều người đăng ký gian hàng , mà cách trả lời tích cực trong phần hởi đáp sản phẩm cũng là hình thức quảng cáo cho vật giá đấy ! bạn thử tìm trên google xem !
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì vatgia phải tìm ra cách để quản lý giá trên web của mình để tạo lòng tin cho khách hàng. Tình trang bao giá lung tung gây nhiễu loạn cho khách hàng, gây chán nản cho doanh nghiệp tham gia quảng cáo đang rất phổ biết của vatgia. Nếu tình trang này vẫn tiếp diễn thì mình thiết nghĩ sẽ rất khó để cho vatgia phát triên và tăng sô lượng người truy cập. Việc tăng giá cũng là một cách nhưng không phải là duy nhất mà nên phải có nhiều biệt pháp kết hợp. Cũng nên chú ý đến những trường hợp nói trên và cảnh báo , thậm chí loại bỏ khói gian hàng. Chúc vatgia phát triển tốt và sẽ là một đối tác lâu dài! Trân trọng!
Mr.Duy
Mr.Duy
Trả lời 14 năm trước
Thật tế sự khai báo giá không chính xác này làm tất cả chúng ta ức chế ,ngay cả khi chúng tôi cũng đang sở hữu gian hàng đảm bảo nhưng khi thấy giá không hợp lí.Nhưng thu phí cao thì lại khó cho những người báo giá đúng như chúng tôi.Tôi nghĩ nên tăng theo lộ trình và nếu gian hàng nào còn tình trạng trên thì có thể chấm dứt hợp đồng hoặc trừ tiền gấp đôi dựa trên những lần Click.
bị khóa vì đã bỏ việc công ty nhưng vẫn sử dụng
bị khóa vì đã bỏ việc công ty nhưng vẫn sử dụng
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ để quản lý chặt chẽ thì cũng không nhất thiết phải tăng giá quá nhanh, như mọi người đã nói, vatgia có thể tăng từng bật. Giá click quá cao gây ảnh hưởng lớn đớn với doanh nghiệp, chưa kể những lượt click vô nghĩa. Mong vatgia tăng cường hệ thống quản lý hơn là tăng giá trên lượt click, ảnh hưởng đến doanh thu vatgia và ảnh hưởng đến cả việc đầu tư quảng cáo của doanh nghiệp! Đây là ý kiến chủ quan của riêng mình thôi nhé!.[:)]
Ms Diễm check gia
Ms Diễm check gia
Trả lời 14 năm trước
Biện pháp này không giải quyết được triệt để các gia hàng đưa giá ảo, vì không có đăng ký trả phí click, mà gian hàng vẫn cố tình muốn lên đầu thì họ vẫn đưa giá thấp đấy thôi. Nên có thêm tính năng ghi rõ Tình trạng sản phẩm( cũ - mới - hàng xịn hay hàng nhái) đỡ lẫn lộn. Như thế còn hơn là tăng phí. Tăng như vậy số lượng gian hàng đăng ký sẽ giảm và thiệt thòi cho những gian hàng làm ăn đứng đắn.
Vũ Trường Hải
Vũ Trường Hải
Trả lời 14 năm trước
Theo Hải nghĩ, tất cả các gian hàng Đảm Bảo hay Đảm Bảo VIP, trên thực tế, họ luôn muốn mình là người đứng đầu tiên trên mũi của con Thuyền Vật Giá để được ưu tiên về hình thức thương mại, quảng cáo, cũng như doanh số bán hàng, họ có thể đạt được nhiều click, nhưng mỗi khi qua vatgia và click vào trang chủ của họ thì sản phẩm ấy lại không đúng tiêu chuẩn giá trị về "giá" mà vatgia đã đưa ra. Vậy suy cho cùng - "giá" luôn là "tiêu chuẩn" đầu tiên mà khách hàng tìm đến với vatgia, thứ hai nữa là tìm đến với sản phẩm. Vậy giá phải như thế nào cho hợp lý, để tạo một môi trường cạnh tranh lành mạnh. Những ông lớn không, và không bao giờ có quyền tạo một giá ảo trên trang chủ của vatgia để nhằm thu lợi cho website mình, cho doanh số bán hàng của mình. Nếu vatgia ko quản lý chặt chẽ, để các gian hàng và các doanh nghiệp tự tung tự tác như các năm trước thì khách hàng sẽ là những người thất vọng về công tác quản lý và sắp xếp của vatgia đầu tiên chứ chưa nói đến sự thất vọng về những sản phẩm của các doanh nghiệp. Hải cũng là một người bị báo giá ảo như vậy, khi giá rẻ nhất trên vatgia khác hẳn so với giá gốc trên trang chủ của một gian hàng với sản phẩm thương mại của họ. Vatgia cần đưa ra một cách quản lý mới, một tiền lệ và nội quy mới với các gian hàng và các doanh nghiệp muốn tham gia quảng cáo cũng như đăng tải sản phẩm của mình trên vật giá dựa vào những ý kiến của Hải. Ta cần phải chú ý đến một điều : Khách hàng của vật giá là quan trọng nhất, xếp sau mới là sự quan trọng với các doanh nghiệp và sản phẩm, vì cả quá khứ, hiện tại và tương lai đều công nhận: qua vatgia thì người tiêu dùng mới biết đến gian hàng và sản phẩm, vì thế vatgia sẽ luôn là con thuyền chuyên chở sản phẩm quan trọng nhất và uy tín nhất đối với khách hàng, một khâu trung gian chuyên cần và chính xác nhất đối với khách hàng. Đó là tất cả những gì Hải muốn tham mưu cùng công ty./