Microsoft chính thức phát hành Windows 10 Fall Creators Update.

Tại sự kiện triểm lãm IFA 2017, đúng như đã hẹn Microsoft chính thức giới thiệu bản cập nhật Fall Creators Update của Windows 10 đến người dùng và phát hành ngay sau đó. Bản cập nhật mới mang đến cho người dùng công nghệ khá nhiều tính năng bổ sung.

Theo trang công nghệ Neowin, trong bản cập nhật Fall Creators Update mới của Microsoft này điểm nổi bật và đáng chú ý nhất là Windows Mixed Reality. Windows Mixed Reality được trang bị hàng loạt kính Head Mounted Display (HMD) do nhiều nhà sản xuất lớn như: Acer, Dell, HP, Samsung, Lenovo,… Sản xuất với công nghệ tiên tiến nên nó giúp người dùng chìm đắm hoàn toàn trong thực tế ảo mông lung.

Những chiếc kính HMD tích hợp lõi kép Core i5 và đồ họa đã chứng minh mình ở một đẳng cấp khác so với các giải pháp VR khác. Với chiếc kính HMD mới này người tiêu dùng có thể sở hữu sản phẩm với giá 399 USD. Với giá này có thể người dùng có thể sở hữu thêm bộ điều khiển chuyển động đi kèm theo.

Tính năng Paint 3D cũng được Creators Update giới thiệu tới thị trường. Theo đó, nội dung 3D người dùng có thể bằng ứng dụng Mixed Reality Viewer đưa vào thế giới thực.

Tính năng Story Remix ở ứng dụng Photos cũng được trang bị ở bản cập nhật. Bạn có thể kết hợp ảnh và video, sáng tạo và hiệu ứng 3D vào những thước phim của mình tùy ý.

Bản cập nhật mới cũng quan tâm đến năng suất giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề. Bạn vẫn có thể xem tất cả mọi thứ trong OneDrive nhưng phải thực hiện thao tác đồng bộ, tập tin cũng tự động tải về khi bạn sử dụng. Bạn có thể đồng bộ các file ấy qua File Explorer.

Bàn phím ảo cũng được cải tiến có thêm phím hỗ trợ chức năng vuốt, nhấn phím Win +. để chọn bộ emoji.

Microsoft cũng cho Fluent Design System một thay đổi thú vị, cụ thể ngôn ngữ thiết kế mới nội dung 2D sang 3D và có hiệu ứng trong suốt sau đối tượng. Các nút sẽ không còn đường viền mà thay được đánh dấu khi di chuột qua và nút tiếp theo sẽ bắt đầu sáng lên khi trỏ chuột tới gần.

Chưa có câu trả lời nào