Khắc phục lỗi treo máy khi đăng nhập Windows 10 Fall Creators Update

Hiện nay, nhiều người dùng khi đăng nhập vào Windows 10 Fall Creators Update sau khi họ tiến hành cập nhật bằng Windows Update thường bị treo, khiến họ hoang mang làm thế nào để khắc phục lỗi này?

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía Microsoft về tình trang này, nhưng Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn một số cách khắc phục an toàn nhất, giúp bạn có thể bảo vệ dữ liệu của mình.

Nguyên nhân chính:

Hầu hết những thiết bị gặp phải tình trạng này đều đã từng cập nhật phiên bản Windows 10 Fall Creators Update và sử dụng card đồ họa dời để chơi game. Và người dùng khi cập nhật phiên bản này đều được Geforce yêu cầu update bằng công cụ hỗ trợ của Microsoft, sau đó cập nhật NVIDIA GeForce display driver phiên bản mới nhất.

Ngoài ra, một nguyên nhân khác đó là khi người dùng chọn cách nâng cấp bằng Windows Update và hầu hết người dùng sử dụng phần mềm crack hay Windows crack đều có khả năng bị ảnh hưởng.

Cách khắc phục lại an toàn nhất hiện nay, đó là bạn nên tự càu đặt lại Windows 10 Fall Creators Update.

Hy vọng những thông tin mà Vatgia.com cung cấp bạn đã phần nào an tâm hơn và có thể tự mình khắc phục lỗi treo hãy không thể đăng nhập bản Windows mới này của Microsoft

Chưa có câu trả lời nào