“Spring Creators Update” là tên gọi của bản cập nhật Windows 10 tiếp theo

“Spring Creators Update” là tên gọi của bản cập nhật Windows 10 tiếp theo

Theo một số nguồn thông tin đến từ The Verge, bản cập nhật Windows 10 lần thứ 3 sẽ được Microsoft sử dụng lại với tên gọi “Creators Update”.

Mặc dù tên gọi chính thức cho bản cập nhật vào tháng sau của Windows vẫn chưa được tiết lộ nhưng trong quá trình thử nghiệm tính năng mới của bản Redstone 5, cái tên “Spring Creators Update” đã bị Microsoft để lộ.

Trong tháng 4 năm ngoái, Windows 10 Creators Update được Microsoft lần đầu giới thiệu và sau đó vào tháng 10 là cái tên Windows 10 Fall Creators Update.

Được biết vào trước đó, tên gọi Spring Creators Update này của Windows 10 đã xuất hiện lần đầu ngay trong hệ điều hành của một bài post được đăng trên blog của Microsoft.

Theo một số nguồn tin khác, ở phiên bản nâng cấp mới này, Windows 10 Spring Creators Update sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay với các tính năng mới phải kể đến như hỗ trợ HDR, Timeline hay những thay đổi khá đáng kể về giao diện Fluent Design.

Bên cạnh đó, thì đối với phiên bản cập nhật Redstone 5 đang được thử nghiệm bởi Microsoft, nhiều nguồn tin cho hay những sự xuất hiện trong phiên bản cập nhật này bao gồm các tab trong File Explorer hay các ứng dụng cực hữu ích khác. Redstone 5 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2018 này.

Chưa có câu trả lời nào