Tư vấn mua xe

Sau 1 thời gian tiết kiệm hiện mình đã đủ tiền để rinh em Hayate về nhưng sau khi xem trên 1 số diễn đàn thấy khen chê lẫn lộn nhiều quá. Huynh nào đã từng đi hoặc đang đi em này có thể cho đệ 1 lời khuyên "thật lòng" nhất là có nên mua em này không ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Hiện nay riêng về dòng hayate thì phụ tùng khá phong phú ko như những dòng khác nên bạn cứ yên tâm về khâu phụ tùng.
Còn về độ bền máy thì hiện nay su có tỉ lệ nội địa là rất ít nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Đi xe su phải biết chút ít về máy móc thì đi sẽ rất bền, còn bằng không xe sẽ rất mau xuống máy.
Về cảm giác đi xe thì xe su là vô địch. Khi kéo ga nó lên rất ngọt chứ không rần rần như honda mà đi tốc độ cao, đi đường trường thì nó là vô đối.
Nhưng ngoài dòng hayate thì mấy dòng xe khác tìm phụ tùng cũng khá vất vả cho dù là những xe đời sau này.
Xét về giá cả thì giá của su là hợp lý nhất, đáng đồng tiền nhất. (để dành tiền mua phụ tùng ).
pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Xe Su thì bền khỏi bàn nha bạn.so với 2 dòng xe HonDa và YA thì mình thấy Su có độ bền cao hơn, chất lượng xe rất tốt, giá thành cũng hok bị đẩy cao so với 2 dòng xe kia. nghe ae bên box Hayate nói, xe Hayate của Suzuki chạy đường Đồng Nai, đường xấu mà vẫn bền lắm, chứ AB hoặc Nouvo LX chỉ chạy trong TP với đường trường thui, mang 2 xe đó đi đường xấu thì nhanh tã lắm.nhà mình đang đi cả 2 xe Nouvo LX cà AB nhưng vote 1 phiếu cho Hayate nói riêng và Su nói chung

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Mua Su đi bạn, tự làm giấy còn rẻ hơn là bao giấy nữa, giá bán = giá trên web của hãng. Trâu bò thì khỏi nói, đụng cái ầm té cái ạch thì chỉ cân chảng ba lại tầm 100k thui chứ hem có gãy cổ, kinh nghiệm cá nhân hehehe. Nói chung là cứ hốt Hayate khỏi phải nghĩ , bảo trì bảo dưỡng của hãng ok, bán hàng và bảo trì thân thiện. Xe tui chưa hư gì nên chưa gặp vấn đề gì về linh kiện.