Có 2,2 tỷ mua xe nào tốt nhất giữa GLK, X1, Q5 ?

Em đang ngắm GLK, X1 - 28i, Q5. GLK có hỗ trợ lãi suất, nhưng kiểu dáng không đẹp. Q5 dáng đẹp nhưng động cơ và hệ thống dẫn động hơi yếu. Em hơi nghiêng vế X1 -28i (Bình Minh).

Thấy X1 ngoài đường dáng nhỏ gọn, đẹp, vọt nhanh (nhà em trong ngõ, ngại đi xe to, lượn lách đường phố HN cũng tiện). Vừa đọc thấy bài "Toyota chuẩn bị sản xuất FT-86", thấy hình dáng FT-86 y hệt X1 nên thấy X1 đi trước bước về ý tưởng định hướng kiểu dáng xe tương lai nên càng thích?

Nhưng cũng còn phân vân vì chưa biết X1 có nhược đểm gì để mà chấp nhận được hay không trước khi mua cho thoải mái về sau. Các bác góp ý giúp em nhé (nhưng mà đừng nói kiểu dáng không đẹp nhé, vì em kết nó vê kiểu dáng nhất trong 3 xe rồi, không thay đổi được thẩm mỹ)

Cám ơn các bác nhiều!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

GLK lắp trong nước nên không thể xếp hàng chất lượng cùng X1 và Q5. Về phân khúc thì Q5 phải cùng X3, nên Q5 đầy đủ op hơn, trang bị công nghệ nhiều hơn X1. Bác thích BMW thì đương nhiên bác thích cảm giác lái. Nếu yêu cầu cao hơn thì đợi X3 (chuẩn bị bán rồi).

Nếu không đợi được thì X1 cũng được, xe nhỏ gọn dễ đi trong thành phố, nhưng cũng đầy sang trọng, tinh tế và sức mạnh. Hiện nay X1 rất được ưa chuộng ở châu Âu, số lượng bán nhiều hơn Q5. Người châu Âu khó tính chọn X1 mà đến nay ít thấy phàn nàn thì bác không có gì phải nghĩ.

Chúc bác thỏa mãn đam mê!

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Nếu bác thích thương hiệu nên chọn Q5 thì hơn, vì nó thỏa mãn nhiều yếu tố như Thương hiệu, nội ngoại thất.

Vì X1, nội thất cực nghèo nàn, và nhìn rất chán. Ngoài ra với giá tiền đó bác cũng có thể mua được em Lexus RX350.

Tuy nhiên, nếu công việc mà bác đi lại nhiều (ko phải chủ yếu là lượn lờ) thì nên chọn loại khác phù hợp hơn ví dụ như Toyota Highlander 2011 3.5, nhìn rất hoành tráng, đi sướng mà sửa chữa nó cũng đơn giản.

Chúc bác sớm mua được xe vừa ý.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Theo mình X1 là hay nhất. Nhưng sao cứ phải là 28i (3.0L) vì mình chạy X1 18i (2.0L) mà mỗi khi hứng lên đè ga thì cảm giác đã lắm rồi. Nhưng mà tư vấn thế này cũng không công bằng vì tớ đã quá yêu BMW rồi.

Xét về đẳng cấp, kiểu dáng thì xe Đức hơn hẳn xe Nhật. Bác có tầm ấy tiền thì nên chọn con X1 là ok. Hiện nay nó là ước mơ của nhiều người!. Còn xét về độ bền thì Bác chon con Toyota cho nó lành.

Euro Auto cũng sắp phân phỗi BMW X3 tại thị trường Việt Nam, bạn thử đợi thêm một tháng nữa đi. X3 nhỏ gọn như X1 mà động cơ lại đủ mạnh như X5, sao bạn không cân nhắc thử.

Giá của X3 xDrive28i cũng không quá cao so với X1 đâu.