Cuộc đua tay đôi giữa Toyota Camry và Mazda 6,ai sẽ là người chiến thắng?

Toyota Camry và Mazda6 luôn là các nhãn hàng ô tô được người dùng Việt Nam tin chọn, đây cũng chính là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong "đấu trường" xe hạng D.

Không chỉ riêng hai dòng xe này, với phâ khúc xe hạng D tại Việt Nam cũng rất nhều nhãn hàng góp mặt: Toyota Camry, Nissan Teana, Honda Accord,  Hyundai Sonata, Kia Optima, Mazda 6, Renault Latitude,  Peugeot 508. Tuy nhiên Mazda 6 và Toyota Camry vẫn luôn là hai dòng xe được quan tâm nhiều nhát, một phần cũng bởi tính cạnh tranh đã thúc đảy mẫu mã xe của hai dòng này cải tiến liên tục, tạo dựng được chỗ đứng trong thị trường xe.



Toyota Camry giữ vững doanh số trong thời gian qua 270 xe/tháng

Camry ra mắt tại Việt Nam lầm đầu tiên vào năm 1998, cho đến bây giờ vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của người dùng trong phần xe hạng D. Doanh số của hãng luôn đạt ở mức ổn định, theo thống kê từ bộ phận tài chính của Camry, doanh số của hãng ở thời điểm tháng 7/2017 đạt 1900 xe và trung bình 270 xe/ tháng trong năm vừa qua, đưa mức doanh thu của Toyota Camry lên top đầu.

Mazda 6 có doanh số thấp hơn Camry nhưng con số vẫn đáng kinh ngạc 180 xe/ tháng.

Luôn là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry đối với các dòng xe hạng D, Mazda 6 hiện đang nắm vị trí số hai về doanh số, chỉ xếp sau Camry với 1.239 xe trong bảng doanh thu tháng 7/2017. Mazda 6 đạtdoanh số 180 xe/tháng trung bình trong năm vừa qua.

 

Chưa có câu trả lời nào