Honda City 2018 có làm bạn hài lòng?

Honda City tại Việt Nam được xem như là đối thủ của Toyota Vios hay Mazda 2,… Mẫu xe này hiện nay đã được lắp ráp tại nhà máy Honda tại Vĩnh Phúc và được phân phối với 2 phiên bản 1.5 và 1.5 TOP.

                           

Thiết kế

Chiếc xe này là bản nâng cấp hay còn gọi là facelift do đó không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ trước. Mặc dù vậy, nhà sản xuất vẫn có những cải tiến về thiết kế khiến chiếc xe của mình bắt mắt hơn.

Phiên bản City 1.5 được trang bị đèn pha Halogen cùng đèn LED ban ngày trong khi phiên bản 1.5 TOP hoàn toàn sở hữu đèn LED

Động cơ, cảm giác lái

Hộp số vô cấp CVT cùng công nghệ i-Vtec khiến cho chiếc xe có công suất cực đại là 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn 145Nm tại 4.600 vòng/phút.

Trải nghiệm sau vô lăng khá linh hoạt, chiếc xe này khá nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình huống điều hướng. Cùng với đó là hệ thống cân bằng điện tử VSA của Honda khiến thân xe luôn được khiểm soát tốt.

Tiết kiệm nhiên liệu

Nếu bạn có một thói quen không lái xe vội vàng cũng như sử dụng chân ga hiệu quả thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe này.

Trang bị an toàn

Trang bị an toàn của chiếc xe này rất dày đặc, có thể kể đến như: cân bằng điện tử VSA, hệ thống 6 túi khí, khung xe hấp thụ lực G-CON, thân xe tương thích va chạm ACE, cảnh báo cài dây an toàn,…

Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn có cái nhìn rõ nét nhất vê chiếc Honda City 2018 này và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình khi quyết định có mua chiếc xe này hay không.  

Chưa có câu trả lời nào