3 bộ sưu tập son thích hợp cho mùa giáng sinh nhất

Không khí giáng sinh đã len lỏi vào mọi ngõ ngách của cuộc sống rồi phải không? Và để bắt nhịp cùng không khí này, các thương hiệu mĩ phẩm Hàn Quốc đã cho ra mắt các bộ sưu tập son đảm bảo các tín đồ làm đẹp sẽ không thể bỏ qua.

Nature Republic Kiss My Mousse Tint Kit 

Mở màn cho danh sách này là bộ sưu tập son vô cùng long lanh đến từ thương hiệu Nature Republic. Hãng đã chọn 6 màu son bán chạy nhất của mình và cho vào một chiếc va li tí hon được trang trí bằng các hạt kim tuyến lấp lánh. 6 thỏi son này đều là những thỏi son hợp với hầu hết các tông da và vô cùng dễ đánh, trong đó có 3 thỏi son màu cam đỏ và 3 thỏi mang phong cách nâu trầm để các nàng có thể lựa chọn các phong cách makeup khác nhau cho mình. Bạn có 2 lựa chọn màu sắc cho chiếc va li này là hồng đáng yêu và đen cá tính.

Peripera Pearl Night Ink The Velvet 

Dòng son Ink vốn đã vô cùng quen thuộc tại thị trường Việt Nam do chất son mềm mướt và giá cả thì “không thể yêu hơn”. Để hưởng ứng không khí giáng sinh, hãng đã cho ra mắt bộ sưu tập son đặc biệt mang tên Pearl Night. Bộ sưu tập này gồm 6 thỏi son, trong đó có 4 thỏi son kem lì với những màu sắc đỏ hồng, đỏ cam, đỏ gạch và cam đào vô cùng dễ đánh, bên cạnh đó là 2 thỏi son bóng giúp đôi môi của bạn trở nên căng mọng và gợi cảm. Bên trên mỗi thỏi son kem lì còn được gắn thêm một quả cầu dáng sinh tí hon vô cùng đáng yêu nữa đấy!

 Etude House Be My Universe 

Be My Universe là một  bộ sưu tập son vô cùng đáng yêu đến từ thương hiệu Etude House. Đây cũng là bộ sưu tập cuối cùng của hãng trong năm nay. Be My Universe bao gồm 3 thỏi son kem lì và 2 thỏi son chất bóng cho bạn lựa chọn đa dạng.

 Chúc bạn thật xinh đẹp với các bộ sưu tập son vô cùng đáng yêu trên nhé! Đừng quên truy cập vatgia.com để có được các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với giá thành hợp lí nhất!

Chưa có câu trả lời nào