5 mẹo sử dụng Vaseline mà cô nàng nào cũng cần biết

Chắc hẳn bạn gái nào cũng có trong nhà một hũ Vaseline. Nhưng liệu các nàng đã biết hết được những công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm quen thuộc này chưa nhỉ? “Nhỏ nhưng có võ” chính là để nói về Vaseline đó. Và bây giờ, hãy để chúng mình giới thiệu cho bạn 5 mẹo sử dụng Vaseline mà cô nàng nào cũng cần biết nhé.

Dưỡng môi

Dưỡng môi chắc hẳn là cách dùng quen thuộc nhất của Vaseline với các cô gái. Trong những ngày thời tiết hanh khô như thế này thì chắc chắn sản phẩm này sẽ lại có đất dụng võ. Điều các quý cô cần phải làm chỉ đơn giản là chăm chỉ thoa một lớp Vaseline mỏng lên môi mỗi ngày thôi.

Dưỡng thể

Khi tiết trời trở nên hanh khô thì không chỉ có da môi mà da ở các vùng khác trên cơ thể như cổ, cánh tay, bàn tay, bàn chân cũng có thể trở nên khô nẻ, bong tróc. Nên cũng giống như với đôi môi, Vaseline cũng có thể được dùng để dưỡng thể. Bên cạnh đó, nếu bạn đang ở một nơi có thời tiết nóng nực và da bạn dễ bị cháy nắng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này để làm dịu đi cảm giác bỏng rát sau một ngày dài phơi mình ngoài nắng.

Tẩy trang cho mắt

Bất ngờ chưa! Không chỉ dùng để dưỡng da mà Vaseline còn có thể dùng để tẩy trang cho mắt đấy. Nếu chai tẩy trang của bạn bất ngờ hết sạch và bạn quên không mua mới thì Vaseline chính là cứu tinh của bạn đó. Chỉ cần chấm một ít lên bông tẩy trang và lau theo chiều từ trên xuống dưới thôi thì đến những mỹ phẩm “dai” nhất như mascara chống nước cũng phải ngả mũ chào thua.

Tẩy tế bào chết tại gia

Mách nhỏ cho bạn một cách dùng Vaseline thật mới lạ đó là tẩy tế bào chết tại gia. Công thức rất đơn giản thôi: Vaseline kết hợp với muối biển. Hãy thử trộn hỗn hợp này lên và xoa đều khắp cơ thể mà xem, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ trước sức mạnh của bộ đôi này đấy. Ai bảo nhưng công thức tự nhiên thế này thì không hiệu quả chứ.

Kem lót cho cho lớp trang điểm lâu trôi

Khi hè đến các quý cô da dầu sợ nhất là gì? Một lớp nền bóng nhẫy dầu và dễ trôi! Nhưng đừng lo lắng quá nhé bởi chỉ với một hũ Vaseline nhỏ thôi bạn hoàn toàn có thể xua đi nỗi lo này. Hãy thử bôi một lượng nhỏ lên những vùng dễ bị trôi trước khi make-up mà xem, chắc chắn bạn sẽ có một lớp nền miễn chê rồi.

Kết luận

Vaseline – một sản phẩm quá quen thuộc với mọi cô gái mà lại có thể đa năng đến vậy đấy. Hy vọng với 5 mẹo sử dụng Vaseline trên đây, các quý cô sẽ không bỏ phí một báu vật ngay trong căn nhà của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào