Em bị sụp mí thì nên làm thế nào để chữa ?

em đã xđ đc la bị sụp mí và khi cười thì cơ nhăn trán co lại, nhìn thì vẫn bình thường, không biết là sụp mí loại nhẹ, trung bình hay nặng nữa, trước đây em cũng từng bị liệt dây 7 va dây 5, không biết nó có di truyền sang bệnh mí này không, ai biết xin giúp đỡ với, phải chữa bằng cách nào

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Phẫu thuật nâng cung mày: Các bác sĩ sẽ phẫu thuật nâng phần chân cung mày cao lên, đồng thời với việc đó, phần da chùng mi trên sẽ được cắt bỏ, làm cho mắt trở lại hình thái ban đầu. Phương pháp này ngoài việc làm mắt hết sụp, còn sửa được những khiếm khuyết của cung mày.

- Phẫu thuật tạo hình mí mắt: Cũng sẽ cải thiện tình trạng sụp mi bằng cách cắt theo đường nếp mi, bỏ bớt phần da, mỡ thừa ở mi mắt (đối với người có sẵn mắt hai mí) hoặc theo đường mi được tạo mới (đối với trường hợp mắt một mí).

- Nâng cung mày nội soi: Đây là kỹ thuật mới, một trong những tiến bộ của phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian gần đây. Các bác sĩ sẽ nâng phần chân cung mày cao lên bằng phương pháp nội soi, không cần cắt da. Vì thế phần da chùng mi trên sẽ được nâng lên theo, làm cho mi mắt không còn sụp nữa.

Phẫu thuật thẩm mỹ đối với mắt cũng giống như các phẫu thuật thẩm mỹ khác, ngoài việc thực hiện đúng kỹ thuật ngoại khoa cho vết mổ lành tốt còn cần người phẫu thuật viên có kinh nghiệm, khéo léo để đường mổ đẹp. Do đó nên thực hiện ở một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ được trang bị tốt và bác sĩ có uy tín chuyên môn cao.

2. Lỗ chân lông to là do các tuyến bã ở da tăng cường bài tiết chất bã quá mức. theo năm tháng và tuổi tác các lỗ chân lông ngày càng giãn rộng, da mặt nhờn bóng nhẫy. để làm giảm một cách có hiệu quả bạn có thể ứng dụng 2 công nghệ mới:

- “Lột mềm” bằng Laser (Soft laser peel ): Trước tiên da mặt bạn được thoa một lớp dung dịch carbon đặc biệt. các hạt Carbon siêu nhỏ sẽ ngấm vào nang lông, tuyến bã, sau đó máy Laser Q switched sẽ quét 2 lượt trên bề mặt làm hạt carbon nóng lên. Năng lượng được giải phóng tác động vào tuyến bã làm tổn thương và ức chế tuyến bã đông thời làm co rút các tổ chức tuyến lại.

- Trẻ hoá da bằng công nghệ ánh sáng IPL: Một công nghệ mới rất có hiệu quả trong việc phục hồi các làn da lão hoá. Tuy nhiên kết quả của phuong pháp này một cách từ từ. thường sau khoảng 5 lần điều trị, mỗi lần cách nhau 3 tuần mới thấy rõ kết quả

Các công nghệ trên bắt buộc phải được bác sĩ chuyên khoa về da và Laser làm, tránh làm những nơi không đủ kiến thức và kinh nghiệm để tránh các hậu quả đáng tiếc như: bỏng, tổn thương đáy mắt không hồi phục.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Sụp mi mắt là tình trạng bờ mi bị sa trễ dưới mức bình thường, ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ của khuôn mặt, tạo vẻ già nua trước tuổi, tạo vẻ mệt mỏi, làm đôi mắt mất đi vẻ tươi sáng hấp dẫn tinh nhanh.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này: do bẩm sinh, chấn thương, hiện tượng tích mỡ của mọi người khi tăng cân, da bị chảy xệ, sau điều trị béo phì hoặc những người có cấu tạo da khô. Đây còn là biểu hiện của quá trình lão hóa, mất tính đàn hồi của da nói chung và tình trạng giảm trương lực cơ mi (là quá trình sinh lý bình thường ở mọi người với các mức độ khác nhau).

Ngoài phương pháp phẫu thuật thì còn có cách là dán mí, hoặc bây giờ có bán keo kích mí Eye talk trong suốt hiệu quả cực kỳ.

Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 7 năm trước

Trường hợp của bạn thì nhanh nhanh đến tmv bấm mí hoặc cắt mí đi. :) Mình biết có tmv Kangnam làm dịch vụ này rất tốt, ko thì bạn có thể qua Đông Á cũng đc