Tìm mua Flash Extender cho máy ảnh ở Việt Nam, ở đâu ?

Xin chào mọi người, hôm nay mình đã cố gắng tìm mua 1 cái dụng cụ thế này cho cái flash 580EX II nhưng xem ra không có kết quả với các shop mình đã biết. Khi hỏi còn bị cười vì người bán ở Liêm Nga bảo "Trên đời này làm gì có cái giống gì như thế hahaha" Mình có thể tìm mua cái tương tự như thế này ở đâu ? [gallery]/17/hif1262848793.jpg[/gallery] Flash Extender [gallery]/17/bhr1262848793.jpg[/gallery] [gallery]/17/qxh1262848929.jpg[/gallery] Nhờ mọi người chỉ giúp.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Oh! cái này tự chế dể ợt, nhưng hiệu quả đánh giúp tăng sáng +2EV, thì em không chắc lắm, ngay cả gom sáng để AS đi xa hơn cũng chưa chắc. - Mua 1 cái diffuser 580EX giá 150K cắt bỏ phần đầu - Có thể thay bằng các miếng dán nỉ + móc, qua anh cắt cho khỏng 1/2m là dư xài - Kiếm 2 miếng nhưa đen dày làm 2 hông (mua miếng bìa đựng hồ sơ loại dày, màu đen) - Mua 1 miếng mica trong loại mỏng. - Mua decal bạc dể dán mặt trong bìa
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Em co thể chế cái này = lon pringles và kính lúp tròn rồi, chụp thấy cũng ok, còn muốn chế cái giống như của người ta thì bác cần 1 cái kính lúp Fresnel, bác vào ebay, gõ keyword "FRESNEL" là ra 1 đống. 1 cách khác là mua cái miếng dán sau lưng của xe hơi, như vậy nè http://cgi.ebay.com/ebaymotors/Auto-...Q5fAccessories cái này bác phải ra cái chỗ dán kính xe hơi hỏi họ cái miếng dán cho kính sau để coi cho rộng. 1 cách nữa là đập cái máy chiếu slide ra lấy tấm fresnel :D, nói chứ bác quen bên bán phụ tùng nhờ họ mua cho được đó Chúc các bác may mắn.