Tình yêu của tôi ...

tụi mình tính đến nay cũng đã yêu được hơn 1 năm rồi đấy...mặc dù 2 đứa rất hay cãi nhau nhưng sau những lần đi chơi thì tình cảm rất mặn nồng...ấy là người thích lãn mạn..và có lẽ mình phải đau đầu về vấn đề đó...mình thực sự rất nghiện võ lâm truyền kỳ 2 và lần chia tay thứ 7 này cũng vì đó...ngày sinh nhật của mình dù có tức giận thế nào thì bạn ấy cũng phải chúc mình 1 câu chứ...đằng này ko quà ko chúc mà khi mình nt bao hum nay là sn mình thì ấy nt lại rằng : chúc bạn sinh nhật vui vẻ?đi chơi thật nhiều và đánh điện tử ngày càng giỏi...tớ thất vọng về bạn...và hum sau mình nhận được lá thư chia tay.....hum sau mình phải hạ mình viết thư xin lỗi nhưng nhỏ đó nói sẽ không cho mình cơ hôi..........tối qua tớ qua nhà nhỏ bắt nhỏ đi chơi...tụi mình nói chuyện cũng vui vẻ ...có lẽ nhỏ đã hết giận...tụi mình rủ nhau đi ăn ốc..gặp ngay tụi bạn ở đó thế là 2 đưa vào cùng ngay...tớ định rút chiếc nhẫn đôi trong túi ra tặng nhỏ trước mặt bạn bè nhưng hình như nhỏ bik và ngăn lại và nói m@y điên à!!..sau câu nói đó bạn bè mình trố hết cả mắt ra..cô ấy xin lỗi mình và ôm lấy mình lúc đó...mình thực sự chán và câu nói đó...lúc đó mình gọi rượu ra luôn uống với tụi ban hơn 10 cốc trước mặt cô ấy...lần này cô ấy không ngăn mình nữa....tụi mình chào bạn bè rồi ra bờ hồ..cô ấy nói đã khóc vì mình rất nhiều lần rồi và cô ấy cảm thấy chán..cô ấy ôm mình...cái lạnh của mùa đông giữa nơi vắng lăng trời tối làm mình có cảm giác thật lạ.mình mua kem và 2 đưa vừa đi vừa ăn ..nhưng sau về cô ấy nói rằng yêu mình nhiều lắm tuy chia tay nhưng cô ấy sẽ giữ mãi chiếc nhẫn này....cô ấy nói sẽ không yêu mình nữa...và chia tay đi.......hjc...lúc đường về mình gặp bạn của ấy...ko thân lắm...người ta nhận xét rằng ấy là người lăng nhăng,đứng núi này trông núi nọ...và không yêu mình đâu...mình thật sự không tin,mình tin rằng cô ấy yêu mình......những lời nói của cô ấy mình chưa quên........theo các bạn mình nên làm gì bây giờ.......xl vì mình viết hơi dài.........thanks

Huỳnh Long Vinh
Huỳnh Long Vinh
Trả lời 13 năm trước

Tình yêu là ở suy nghĩ và trái tim 2 bạn có hướng về nhau , có hiểu nhau hay không . Nếu hiểu và còn yêu nhau thì hãy làm những gì con tim bạn nghĩ .

www.vipclub24h.com

do thanh thanh
do thanh thanh
Trả lời 13 năm trước

Chia tay đến lần thứ 7 thì chắc bạn cũng đã hiểu phần nào nguyên nhân chứ . Con gái dể tha thứ nhưng không phải tha là quên đi lý do làm mình giận . Bạn có khi nào so sánh giữa game với bạn gái bạn nghiêng về đâu chưa ? nếu đã so sánh rồi thì đâu đến lần thứ 7 vì lý do ghiền game . 1 lần , 2 lần rồi lại nhiều nữa cùng 1 lý do . mình còn chán huống chi bạn gái bạn .Không phải cứ chia tay thì đỗ lỗi con gái lăn nhăn .Mình cũng nghĩ cô ấy khó khăn lắm mới quyết định như thế , trong suốt thời gian mỗi lần xin lỗi đi chơi, huề lại là cô ấy tạo cơ hội cho bạn sữa chữa sai lầm mà bạn vẫn y như cũ thì tốn thời gian làm gì . Game chỉ là trò giải trí, cuộc sống mới là hiện thực . ( Xin lỗi nếu mình có nói gì sai . Vì mình cũng là con gái mà bạn trai mình cũng là người mê game . Mình cũng đang nghĩ đến vấn đề chia tay nếu người ấy vẫn như thế, công việc thì mình không nói, thời gian rãnh còn lại thì toàn dành cho game , vậy quen bạn gái làm gì ? yêu để làm gì ? Chia tay là cách tốt nhất bạn ah )