Khéo mua quà hay, không hề tốn kém mà sếp nào cũng thích

Không cần thiết phải tìm tới những món đồ xa xỉ chỉ cần quà cho sếp đôi khi chỉ cần rất đơn giản nhưng giàu ý nghĩa.Quan trọng nhất là phải đem lại may mắn, “đánh trúng” tâm lý sếp.

Nhiều người quan niệm rằng, khi tặng quà sếp trong những dịp quan trọng thì phải tặng những món đồ xa xỉ. Tuy nhiên, ít ai thực sự biết rằng giá trị thực của món quà không nằm ở giá thành đắt đỏ ấy mà chinsg ở cách lựa đồ thông minh của bản thân mình. Hãy nghé qua những gợi ý hữu ích sau của vatgia.com nhé!

Tặng đồng hồ còn quý hơn tặng vàng

Đồng hồ được coi là một món đồ mà được giới doanh nhân ưa thích nhất bởi sự sang trọng, thời thượng và tạo dựng được hình ảnh uy tín , thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp.

Tặng trang phục để chúc sếp luôn “bảnh”

Sếp dù là nam hay nữ cùng đều cần xây dưng hình ảnh bằng trang phục bởi họ thường xuyên phải xuất hiện ở những nơi đông người. Bạn có thể lựa chọn những bộ đồ sang trọng và lịch sự, nếu món trang phục đúng ý, hợp phong cách của các sếp, họ sẽ không ngần ngại mà diện ngay trong những ngày làm việc.

Tặng túi, ví mong tài lộc dồi dào

Nhiều người chọn mua ví hay túi xách như một cách để ngầm thu hút tài lộc, hiểu được điều này, không ít nhân viên đã tinh ý mua tặng sếp mình chiếc ví thay cho lời chúc của một sự khởi đầu phát tài, tiền bạc rủng rỉnh.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn đọc có thể tham khảo rất nhiều mẫu mã qua địa chỉ vatgia.com!

nguyen phuong trinh
nguyen phuong trinh
Trả lời 5 năm trước

Toàn là những món mình thích.

tra sua
tra sua
Trả lời 5 năm trước

Toàn những thứ sang chảnh nhỉ