Tổng hợp những mẹo vặt công nghệ cho iOS và Android

iOS và Android là những hệ điều hành phổ biến nhất cho các dòng Smartphone hiện nay. Hãy để vatgia.com giới thiệu cho bạn những mẹo vặt hay nhất khi sử dụng điện thoại chạy trên nền tảng 2 hệ điều hành này nhé.

Sử dụng Assistive Touch trên iOS 11.1

Nếu bạn đã cập nhật hệ điều hành của mình lên iOS 11.1 thì bạn cũng nên sử dụng sử dụng cả Assistive Touch phiên bản mới nhé. Bạn chỉ cần truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > Assistive Touch rồi lựa chọn các tùy chỉnh để bạn có thể có những trải nghiệm tốt nhất với tính năng này nhé.

Xử lý việc laptop đột ngột sập nguồn

Khác với hiện tượng chai pin thì hiện tượng này lại xảy ra khi pin còn khá đầy nhưng một lúc sau đã tụt hết hay thậm chí sập nguồn. Khi xảy ra hiện tượng này, bạn nên điều chỉnh lại các thông số trong Power Options > "Choose when to turn off the display" > Change plan settings > Change advanced power settings. Sau đó bạn chuyển về chế độ Power Saver, thay đổi thông số Critical Battery Action về Hibernate cũng như Critical Battery level chuyển về 5%.

Đăng ký gói cước 4G MobiFone chỉ với 40.000đ/tháng

MobiFone mới đây đã tung ra gói cước 4G dành cho các thuê bao tại vùng Tây Nam Bộ. Với 40.000đ/tháng bạn đã có thể có 4GB lướt web với tốc độ 4G. Bạn chỉ cần mang theo CMND (chứng minh nhân dân) ra trung tâm CSKH của MobiFone ở gần nhất nơi bạn sinh sống để đăng ký gói cước vô cùng ưu đãi này.

Tự mở khoá điện thoại Android mỗi khi về nhà

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc vừa về đến cửa nhà, chiếc Smartphone của bạn sẽ tự động mở khóa mà không cần đến mã vân tay hay mật khẩu nào chưa? Bạn chỉ cần truy cập Cài đặt > Màn hình khoá và bảo mật > Smart Lock. Sau đó bạn lựa chọn Địa điểm đáng tin cậy rồi chọn địa điểm nhà của bạn. Nhờ đó mà máy có thể tự động mở khóa khi bạn về nhà và khóa lại khi bạn di chuyển đi nhơi khác. Tuy nhiên bạn cũng cần sử dụng GPS liên tục để máy có thể nhận diện được nơi ở.

Cách phân biệt iPhone X phiên bản Sing và phiên bản Đài Loan

Với sự ra mắt của iPhone X trên thế giới thì đi cùng đó cũng là rất nhiều sản phẩm hàng giả hàng nhái khác. Khi lựa chọn mua sản phẩm cho mình, bạn cần chú ý các yếu tố như vỏ hộp, phụ kiện, thiết kế máy hay các phần đặc trưng như tai thỏ, phiên bản hệ điều hành để phân biệt hai loại hàng giả và hàng thật. Tuy nhiên việc phân biệt này cũng khá khó khăn nên tốt nhất bạn chỉ nên lựa chọn những gian hàng uy tín để mua sản phẩm.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm đồ điện tử điện thoại tại: https://www.vatgia.com/1300/dien-thoai-vien-thong.html để có được những mặt hàng với chất lượng tốt nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào