Các bán nghĩ gì về Asus U80V asus có tệ ko?

Em đinh mua asus U80V mà cứ phan vân mãi xin các bạn ai đã và dang sử dụng giúp đỡ tư vấn về khuyết điểm để cân nhắc mau em nó về không bị sốc. cảm on rất nhiều!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Okie mà bạn, giá hợp lý với cấu hình. Chỉ có điều mình thấy hình như màn hình không được đẹp lắm (nếu nhìn nghiêng) còn nhìn thẳng thì vẫn bình thường. VỚi lại hình như loa hơi bé 1 tí thì phải. Bạn xem lại thử tại máy bạn mình cái loa nhỏ xíu mình nghĩ nó bị lỗi nên định hôm nào giúp nó đem lên bảo hành
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Đây, mình đã từng dùng U80V và đưa ra nhận xét như sau (Từng dùng vì mình mua về, test 1 tuần rồi mới đưa cho đứa em gái mình): 1. Sang Trong, lịch lãm là 2 từ doanh nhân thích....2 từ đó cũng có thể diễn tả cho con này, với màu đen tuyền bóng bẩy. 2.Dòng này có 2 loại, nhưng đứa em mình thích nhỏ gọn nên lấy loại 14 in chuẩn 16:9 nhé, so với các máy 14in khác thì mình thấy nó rất nhẹ (Dòng U là dòng cánh bướm nên thiết kế nhẹ, chắc vậy!?) 3.Pin dùng lâu hơn 4 tiếng nếu không nghe nhạc, hay xem phim. So với loại 6cell thì thằng này thuộc dạng trâu bò rồi. 4.Cục sạc tho máy nhỏ tí teo. (Hic chẳng bù với con M51Vr của mình, cục sạng to gấp đôi luôn ( ) 5.Loa nhỏ, tất nhiên, máy nhỏ thì loa nhỏ, với lại em mình là người không thích gây ồn ào, dùng headphone là chính. Loa nhỏ nhưng nghe cũng hay lắm đấy. 6.Bàn phím đánh sướng hết chỗ nói, thiết kế dạng thanh socola cho đường bo mềm mại như phím của Macbook, ngoài ra có cả Blacklit nữa(Đèn nền bàn phím). (Ước gì M51Vr của mình cũng có, nhưng không bằng M51Vr vì M51Vr có bàn phím đầy đủ). 7.Card đồ họa ấy à, sao lại chê được ATI 4570 Vista chấm hơn 5 điểm thì mấy bro thích chứ (Hic, con M51Vr không bằng rồi, ATI 3470 mà vista chấm chỉ có 3.5 ( ). 8. ĐIểm mấu chốt mà mình thích nè: Dùng mát, máy rất mát (Chỗ bàn phím hơi ấm vì nếu bật đền Blacklit). So với dòng Dell 14xx , hoặc Lenovo các loại dòng Y, Toshiba các loại dòng M, L , HP tất cả các dòng thì mình nghỉ mọi người nên chọn con này nhé dùng mát hết chỗ chê. Đừng nói mình nói hoa nhé, mình từng dùng qua các loại nên mới phân biệt rõ thế. không tin lên Phong Vũ, vào buổi tối, sờ qua tất cả các máy đang chạy (Trưng bày thì cho nó chạy cả ngày chứ, chí ít cũng từ trưa tới tối) để xem con nào nóng , ấm và mát nhé--> Đây cũng là cách các bạn chọn cho mình một cái máy ưng ý là phải lên chỗ trưng bày mà sờ tận tay nhé. 9. Còn gì nữa không ta, nói ra 9 điểm cho nó đẹp chứ. À! Không có bluetooth. May mà đứa em mình không quan trọng cái này. Mà hình như công nghệ bluetooth cũng sắp dẹp rồi. 10 nè: đăng xong bài mới nhớ còn một điểm tuyệt hay nữa: Multitouch tạm dịch là đa chạm: bạn có thể chuyển chương trình như ALT+TAB bằng ba ngón tay cham vào TP (TouchPad) rồi kéo xuống nhẹ nhàng, cùng có thể sang trang hoặc đi tới các bức ảnh khi xem ảnh bằng ba ngón tay chạm nhẹ phất qua phải, phất qua trái. Cũng có thể phóng to bằng 2 ngón tay kéo ra như Iphone, và xoay ảnh như vặn volume khi chạm 2 ngón tay xoay xoay. Thích thật các bác ạ. Giá như M51Vr cũng có :| Chúc bro mua được con ưng ý nhé.