Galaxy Book 10.6” có điều gì khác biệt và nổi trội?

Samsung lần đầu tiên sản xuất máy tính với hệ điều hành windown 10 có sử dụng các tính năng với S Pen có tên là Galaxy Book 10.6

 

Phiên bản xinh xắn này có kích thước màn hình 10.6 inch với hệ thống camera sau và trước hỗ trợ tuyệt đối. Phần thiết kế sau được bọc lớp da gân chống trơn trượt, chống in dấu vân tay, cầm trên tay chắc chắn là ưu điểm lớn nhất trong thiết kế lần này của Samsung.

 

Samsung còn trang bị thêm cho Galaxy Book hệ thống đèn LED hỗ trợ với camera cả sau và trước đạt độ lấy nét F/2.2, chế độ Full Hd 5 MP, tối đa hóa các tính năng nghe gọi thông qua chat video. 

 

Thiết kế chắc chắn và sang trọng là tiêu chí hàng đầu của các sản phẩm Samsung, do đó thiết kế lần này Galaxy Book cũng không phải ngoại lệ. Thiết kế nút nguồn và tăng giảm âm lượng đều được tiết chế diện tích bằng cách để dưới dạng hình chữ nhật dẹt thay cho kiểu dáng tròn truyền thống và đặt ngay phần thanh ngang dưới hệ thống bàn phím, đi theo đó có cả các khe cắm, ổ tai nghe 3.5 mm, cổng USB Type-C, các cổng thẻ nhớ.

 

Ngoài điều khiển truyền thống bằng các thao tác trên bàn phím, Galaxy Book còn hỗ trợ tính năng với bút S-Pen huyền thoại, đây chắc chắn là chiến lược vươn xa "S-Pen" của Samsung lần đầu tiên xuất hiện trên laptop. Đây cũng chính là lý do khiến Samsung quyết định thiết kế phiên bản "book" này nhỏ gọn, đi kèm bút S-Pen hoàn toàn là một kiểu kết hợp hoàn hảo. Sự tương tác của này được nhận định bởi 4.096 lực nhấn, hỗ trợ viết vẽ đa dạng.

 

Chưa có câu trả lời nào