Dell Vostro 7570 : Laptop gaming đầu tiên của dòng Vostro giá khoảng 30 triệu đồng

Đứng kế bên những dòng laptop và màn hình mới, gần đây nhất Dell cũng đã giới thiệu tới tay người tiêu dùng dòng laptop Vostro 7570 thuộc dòng laptop gaming văn phòng đầu tiên.

Tạo nên sự đa dạng trong sự lựa chọn của khách hàng, sở hữu độ bền bỉ lớn từ dòng Vostro nổi tiếng, đột phá về lối thiết kế và được bổ sung cải tiến thêm khả năng chiến game để phục vụ nhu cầu giải trí, Vostro 7570 hứa hẹn sẽ đem tới cảm giác hoàn hảo cho người tiêu dùng.

Hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ

Chip hiện đại thế hệ thứ 8 được trang bị cho dòng sản phẩm này cùng với card đồ họa rời GTX 1060 6GB GDDR5 giúp máy có khả năng xử lý đầy đủ các tác vụ cần thiết. Việc xử lý nhiều văn bản cùng một lúc, thiết kế đồ họa và dựng phim rồi xem video chất lượng cao một cách trơn tru sẽ là những điều mà thiết bị này mang lại. Cấu hình của Vostro 7570 khiến sản phẩm trở thành một chiếc laptop đa năng hơn.

Thiết kế kết hợp hoàn hảo cho công việc và giải trí

Thiết kế lịch lãm truyền thống của dòng Vostro cũng được truyền lại cho thế hệ Vostro 7570 này. Vẻ bề ngoài được nâng cấp thêm một chút tạo nên sự hầm hố lạ thường. Điểm nhấn bên ngoài của sản phẩm chính là hệ thống quạt tản nhiệt độc đáo có chứa những khe tản nhiệt làm mát được sắp xesp theo kiểu đối xứng nhau qua bản lề tạo nên tính độc đáo mà lại khao học.

Đề cao tính bảo mật

Tính năng bảo mật qua công nghệ bảo mật dấu vân tay Finger Print cho phép người sử dụng có thể đăng nhập bằng một lần chạm mà không cần đặt mật khẩu. Ngoài ra máy còn được bảo vệ cấp độ phần cứng bằng tùy chọn TPM 2.02.

Bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm chính hãng qua địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào