Laptop Dell Inspiron 14 có gì đặc biệt không ?

Dell luôn là một thương hiệu đáng tin cậy trong mắt người dùng trên thị trường laptop bởi công năng và độ bền bỉ của sản phẩm. Tuy nhiên thì hiện tại có khá nhiều dòng máy Dell được bày bán khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua loại nào cho phù hợp. Chính vì vậy mà hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại máy Laptop Dell Inspiron 14 3467 M20NR2 xem chất lượng sản phẩm như thế nào nhé !

Dòng máy màu đen của Dell Inspiron 14 3467 M20NR2 vẫn mang trong mình thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn, độ tinh tế cao như những người anh em đi trước.

Thiết kế :

Đường nét cổ điển nhưng cũng không kém phần tối giản, phù hợp với nhu cầu đơn giản từ phía người dùng.

Tông đen tạo cảm giác sạch sẽ, thanh lịch và sang trọng, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng.

Độ dày 23.35mm với các đường bo tròn xung quanh các góc cạnh, cực kì cứng cáp và chắc chắn.

Màn hình 14 inches hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động, không những show được chi tiết mà còn đem đến màu sắc trung thực, thỏa mãn nhãn quan.

Công dụng :

Như những chiếc máy tính xách tay bình thường khác, laptop Dell Inspiron 14 3467 M20NR2 cũng phù hợp để sinh viên học sinh đi học, công chức hoặc nhân viên văn phòng đi làm.

Xem phim full HD, chơi game dạng 3D tốc độ cao mượt mà cùng khả năng lướt web đọc tin nhanh chóng, ít khi xảy ra tình trạng lag, giật thường thấy.

Với cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế chắc chắn và độ bền cao, chắc chắn Laptop Dell Inspiron 14 3467 M20NR2 sẽ là một chiến binh cùng bạn chinh chiến khắp các đấu trường lớn nhỏ mà không biết mỏi mệt.

Chưa có câu trả lời nào